vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xứ Đài ngày đông – không thiếu những trải nghiệm thú vị

Nhiều người thích đến Đài Loan vào mùa xuân để ngắm hoa anh đào hay trải nghiệm không khí lễ hội rộn ràng của ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, các bạn có biết rằng Đài Loan vào mùa đông cũng không thiếu những trải nghiệm cực kỳ thú vị chờ đón các bạn ghé thăm.

Ngắm băng tuyết tại núi Hehuanshan

nui-Hehuanshan-min

Hehuanshan được biết đến là địa điểm ngắm tuyết rơi nổi tiếng nhất tại xứ Đài. Tuy vậy, vào mùa đông nơi đây cũng không thực sự đông đúc, bởi nhiều người thường e ngại cung đường đến đây không hề dễ dàng. Để đến được đỉnh núi Hehuanshan ngắm tuyết bạn phải di chuyển qua con đèo Wuling, cũng là con đường cao nhất ở Đài Loan với độ cao 3.275 m, cung đường leo núi khá hoang sơ và vất vả tuy nhiên cảnh sắc hai bên đường lại rất tươi đẹp.

Chinh phục đỉnh núi bạn sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt mình không gian kỳ diệu của tuyết trắng bao phủ khắp bốn bề, những nhánh cây cổ thụ cũng như được mọc ra từ tuyết, ảo diệu vô cùng… Dạo bước giữa khung cảnh tuyết trắng đẹp như tranh vẽ sẽ cho bạn những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Khám phá những khu chợ đêm nổi tiếng Đài Loan

cho-dem-dai-loan-min

Một trải nghiệm rất chất các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với xứ Đài chính là dạo qua các khu chợ đêm nổi tiếng tại đây. Các bạn có thể ghé đến những khư chợ đêm nổi tiếng như: Ximending, Shilin, Huaxi, Gongguan (Đài Bắc); Xin Jue Jiang, Liuhe, Ruifeng (Đài Nam) và Fengjia (Đài Trung). Các khu chợ này bày bán nhiêu mặt hàng thời trang, điện tử với giá bình dân, bên cạnh đó đây cũng là thiên đường của những món đồ lưu niệm để bạn về làm quà cho gia đình, người thân.

Với các tín đồ ẩm thực, lạc bước vào đây bạn sẽ mặc sức mà thưởng thức ẩm thực đường phố vô cùng đặc sắc với các món ăn bản địa hấp dẫn với mức giá hạt dẻ.

Tắm suối khoáng nóng

suoi-nong-o-dai-loan

Đến với xứ Đài vào những ngày mùa đông, một trải nghiệm các bạn không nên bỏ lỡ chính là việc tắm suối nước nóng. Nguồn suối nóng tại Đài Loan nổi tiếng là trong sạch và đặc biệt là chứa nhiều nguồn khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người nên thu hút rất nhiều người trải nghiệm khi có dịp đến đây.

Một số địa điểm có nguồn sối nóng tốt và khung cảnh đẹp bậc nhất có thể kể đến như: Beitou, Wulai, Jiuzhize, Ruisui... Sau thời gian tắm suối nóng thư giãn tại đây các bạn có thể dành thời gian dạo bộ, ngắm cảnh, bởi xung quanh những khu vực này đều là vùng núi non hùng vĩ, cây cối xanh tươi cùng với đó là bầu không khí vô cùng trong lành và dễ chịu.

Xứ Đài xinh đẹp, không thiếu những trải nghiệm lý thú dành cho chuyến đi mùa đông của các bạn. Vì vậy, hãy nhanh chóng ấn định lịch trình, sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình ghé thăm Đài Bắc mùa đông này các bạn nhé!

 

T.Năm, 05/01/2023 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403