vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món ăn đường phố Hàn Quốc gây thương nhớ

Xứ sở kim chi nổi tiếng bởi thiên đường ẩm thực hấp dẫn, trong đó gây ấn tượng mạnh mẽ là những món ăn đường phố đầy màu sắc với hương vị khó quên. Cùng ABAY điểm danh 5 món ăn đường phố trứ danh của Hàn Quốc bạn nhé.

Bánh gạo cay Tteokbokki
 
Những tín đồ ẩm thực xứ Hàn chắc chắn không còn xa lạ với món bánh gạo cay Tteokbokki này. Món ăn được yêu thích bởi hương vị cay nồng đặc trưng và màu đỏ vô cùng bắt mắt. Sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa vị mềm dẻo của bánh gạo, vị cay nồng của nước sốt ớt cùng nhiều nguyên liệu đi kèm khác như cá cơm, rong biển, chả cá… tạo nên một món ăn mới lạ đầy lôi cuốn. Bạn có thể tìm thấy bánh gạo cay Tteokbokki tại các khu chợ, khu phố ẩm thực, các quán ăn hoặc thậm chí cả trung tâm thương mại của Hàn Quốc. 
 
banh-gao-cay-tteokbokki
 
Bánh gạo cay Tteokbokki - món ăn đường phố trứ danh của xứ Hàn
 
Bánh waffle kẹp kem
 
Đây là món ăn đã khá quen thuộc với nhiều quốc gia. Tuy nhiên, bánh waffle ở Hàn Quốc lại có hương vị riêng đặc trưng, rất thơm, mềm và đặc biệt nhất là lớp nhân kem ngọt ngào, béo ngậy. Bạn có thể tìm thấy bánh waffle kẹp kem ở các trạm tàu điện ngầm của Hàn Quốc. 
 
Bánh cá Boong-uh-ppang (Hotteok)
 
Bánh Hotteok nổi tiếng với hương vị thơm ngon và hấp dẫn khi có lớp vỏ ngoài vàng giòn rụm, bên trong là phần nhân đường mật mềm ngọt lịm. Sự kết hợp tưởng chừng trái ngược này lại mang đến vị ngon hoàn hảo cho món bánh cá Hàn Quốc cực độc đáo. 
 
banh-ca-hotteok
 
Bánh cá Hotteok nổi tiếng thơm ngon và hấp dẫn
 
Chả cá Odeng
 
Được mệnh danh là “nữ hoàng của các món ăn vặt đường phố Hàn Quốc”, du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chả cá Odeng. Những xiên chả cá nóng hổi được rưới nước dùng hải sản đậm đà có chút cay  nồng của sốt ớt, có thể ăn kèm cùng bánh gạo cay Tteokbokki, chắc chắn sẽ rất hợp cho một buổi chiều dạo phố tại Hàn Quốc trong tiết trời se se lạnh phải không nào?
 
Kem cá
 
Kem cá Hàn Quốc là món ăn rất được các du khách yêu thích, bởi hình thức vô cùng dễ thương, bắt mắt mà hương vị lại thơm ngon hấp dẫn. Món này khá giống với kem ốc quê của Việt Nam, tuy nhiên phần ốc quế được thay bằng hình chú cá chép. Kem cá với vị quế giòn tan, bên trong là kem béo ngậy các hương vị đa dạng như vani, socola, trà xanh… Chắc chắn bạn sẽ phải xiêu lòng với món ăn vặt đầy thú vị này đấy. 
 
kem-ca-han-quoc
 
Chắc chắn du khách sẽ phải xiêu lòng với món kem cá độc đáo của Hàn Quốc
 
Nếu có cơ hội ghé chơi xứ sở kim chi, hãy khám phá thêm thật nhiều món ăn đường phố khác để chia sẻ cùng ABAY bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 02/07/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403