vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 khách sạn gần trung tâm Huế giá tốt cho team mê không gian xanh

Tìm một nơi lưu trú thật sự ưng ý khi du lịch vẫn luôn là vấn đề nan giải với bất kì du khách nào. Nếu có dịp ghé chơi cố đô Huế, chắc hẳn team yêu thích thiên nhiên sẽ ngay lập tức bị “đốn tim” bởi không gian xanh và ấn tượng của những khách sạn gần trung tâm dưới đây. Cùng ABAY tìm hiểu ngay bạn nhé.

Khách sạn La Paix Hue
 
Địa chỉ: Số 8, Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thừa Thiên Huế.
 
La Paix Hue với phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng khách sạn 3 sao, nhưng vẫn có thiết kế mang hơi hướng villa, tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng cố đô Huế. Nơi đây sẽ vô cùng phù hợp với những du khách không muốn di chuyển quá xa nhưng vẫn có thể tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên. Phòng nghỉ của La Paix Hue được bài trí theo phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng vẫn tạo được nét đẹp tinh tế và trang nhã. Điểm nhấn ấn tượng nhất của khách sạn là khung cảnh xung quanh rất nên thơ, trữ tình khi nằm ven dòng sông Hương – dòng sông mang cả linh hồn của xứ cố đô, đồng thời khách sạn cũng có hệ thống sân vườn xanh mát, đảm bảo không gian nơi đây luôn trong lành, dễ chịu và mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thư thái trọn vẹn nhất. 
 
Giá phòng khách sạn tham khảo: Từ 650.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-la-paix-hue
 
Phòng nghỉ ở La Paix Hue với không gian mở vô cùng gần gũi thiên nhiên
 
Khách sạn Life Boutique Hotel
 
Địa chỉ: Số 20, Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Thừa Thiên Huế.
 
Là một trong những khách sạn “trẻ tuổi” ở khu trung tâm Huế, nhưng Life Boutique Hotel vẫn “ghi điểm” rất tốt đối với du khách khi trải nghiệm. Các phòng nghỉ nơi đây có ưu thế là mới mẻ, sạch sẽ, tiện nghi. Mặc dù tọa lạc ở khu trung tâm nhưng không gian của khách sạn đảm bảo được sự yên tĩnh, dễ chịu, phù hợp với những du khách không thích sự ồn ào, náo nhiệt. Ấn tượng nhất chính là khuôn viên của khách sạn với nhiều cây cối lá hoa và một hồ bơi tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng thư giãn sau một ngày di chuyển mệt mỏi, hay chỉ đơn giản bạn là người yêu thích thiên nhiên và không gian xanh. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 550.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-life-boutique-hue
 
Khách sạn Life Boutique Hue gây ấn tượng bởi không gian xanh và một hồ bơi tuyệt đẹp
 
Khách sạn Hotel La Perle Hue
 
Địa chỉ: Số 24, Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thừa Thiên Huế.
 
Bước chân đến khách sạn Hotel La Perle, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước tông màu chủ đạo của nội thất nơi đây là 2 màu trắng – xanh bơ tạo không gian mát mắt vô cùng dễ chịu và thú vị. Tọa lạc giữa lòng cố đô, La Perle tựa như một thước phim nhẹ nhàng và tinh khôi, mang đến cho du khách những trải nghiệm thật khó quên trong những ngày lưu trú tại xứ Huế. Mặc dù không quá to lớn và hoành tráng, nhưng những dịch vụ tiện ích và tiện nghi mà Hotel La Perle cung cấp sẽ giúp du khách có được những cảm nhận ấn tượng nhất khi khám phá mảnh đất cố đô. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 550.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-la-perle-hue
 
Phòng nghỉ với gam màu chủ đạo trắng - xanh bơ đầy ấn tượng ở La Perle Hue
 
Hi vọng rằng với những gợi ý trên, các khách hàng của ABAY sẽ có thêm sự tham khảo để lựa chọn nơi lưu trú phù hợp nhất trong chuyến vi vu xứ Huế. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 28/08/2024 15:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403