vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé Vietnam Airlines du lịch Trung Quốc đón xuân sang

Được xem là một trong những quốc gia nổi tiếng về danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử cũng như nền văn hóa truyền thống lâu đời, Trung Quốc đủ sức níu chân bất kỳ du khách nào, đặc biệt là trong dịp xuân về. Cùng ABAY.vn tham khảo giá vé Vietnam Airlines và những điểm du lịch mùa xuân ở Trung Quốc nổi bật nhất nhé.

Du xuân Trung Quốc, nhất định đừng bỏ qua những điểm đến này

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc vào mùa xuân, chắc chắn bạn sẽ được người dân bản địa gợi ý những điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng sau đây:

Thành phố Trương Gia Giới

Nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, thành phố Trương Gia Giới được xem là kỳ quan thiên nhiên độc đáo với những tài nguyên du lịch thú vị như rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê, khu bảo tồn thiên nhiên Thiên Tử Sơn, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Đặc biệt, Trương Gia Giới còn từng được lựa chọn làm bối cảnh cho bộ phim 3D Avatar cực kỳ nổi tiếng.

Du xuân giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Trương Gia Giới chắc chắn sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng khó quên.

Chiêm ngưỡng hoa anh đào ở Vũ Hán

Nếu như bạn từng say đắm và mê mẩn sắc hoa anh đào của Nhật Bản thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm và chiêm ngưỡng hoa anh đào ở Vũ Hán.

Hoa anh đào Vũ Hán thường bắt đầu nở rộ vào khoảng cuối tháng 2 đầu tháng 3 hàng năm. Trên toàn thành phố có tổng cộng khoảng 6.000 gốc hoa với hơn 300 chủng loại khác nhau. Đây cũng là thời điểm thành phố Vũ Hán đón hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến đây tham quan, du xuân và chiêm ngưỡng sắc hoa đào ngập tràn tuyệt đẹp.

mua-xuan-hoa-anh-dao-ngap-tran-vu-han

Mùa xuân hoa anh đào ngập tràn Vũ Hán

Đắm mình trong khung cảnh hữu tình của Hàng Châu

Bạn đã từng yêu thích cảnh sắc thần tiên và lãng mạn trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc? Vậy thì đừng bỏ lỡ dịp ghé thăm Hàng Châu – mảnh đất nổi tiếng với những câu chuyện lịch sử Trung Hoa và những khung cảnh hữu tình lãng mạn nhé. 

Điểu Trấn ở Tây Đường với cảnh sắc mê hoặc lòng người

Nếu bạn đam mê vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn thì hãy tới Điểu Trấn – thị trấn thuộc Tây Đường nổi tiếng với những kiến trúc nhà còn lưu giữ từ thời nhà Thanh, nhà Minh trong lịch sử vô cùng độc đáo và quyến rũ. Đâu đó tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khung cảnh “quen quen” bởi Điểu Trấn từng là  bối cảnh cho rất nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng.

dieu-tran-voi-canh-dep-me-hoac-long-nguoi

Điểu Trấn với cảnh đẹp mê hoặc lòng người

Đón xuân ở thành phố Côn Minh

Nếu bạn tới Trung Quốc vào mùa xuân thì chắc chắn không thể thiếu điểm dừng chân là thành phố Côn Minh, bởi vào dịp đầu năm mới, thành phố xinh đẹp này lại khoác lên mình chiếc áo mùa xuân vô cùng rực rỡ của hoa anh đào nở rộ, của cây cối xanh tươi đâm chồi nảy lộc và đặc biệt là những sự kiện lễ hội truyền thống sôi động.

Thưởng ngoạn hoa cải dầu ở La Bình

Tới Côn Minh đón xuân, bạn hãy tranh thủ ghé thăm huyện La Bình thuộc tỉnh Vân Nam chỉ cách Côn Minh khoảng 4 tiếng đồng hồ đi xe, để thưởng ngoạn vẻ đẹp của những cánh đồng hoa cải dầu nở vàng rực rỡ nhé. Mùa hoa cải dầu tại đây thường bắt đầu vào khoảng tháng 3 hàng năm, trùng với dịp du xuân của nhiều người. Bạn có thể di chuyển rất dễ dàng tới La Bình từ Côn Minh bằng các phương tiện như xe buýt hay tàu hỏa.

canh-dong-hoa-cai-dau-dep-ngat-ngay-o-la-binh

Cánh đồng hoa cải dầu đẹp ngất ngây ở La Bình

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc đón xuân về

Để tới các địa điểm du xuân của Trung Quốc nói trên, bạn có thể đặt vé máy bay đi Bắc Kinh để tham quan, khám phá, sau đó tiếp tục di chuyển tới các địa điểm này bằng nhiều phương tiện như xe buýt, tàu hỏa… Hiện tại mới chỉ có hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tới Bắc Kinh.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 1 và tháng 2/2017

bang-gia-ve-di-bac-kinh-thang-1-2-2017-vietnamairlines

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho hành trình bay một chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé cập nhật ngày 17/12/2016 trên ABAY.vn

Để có một chuyến du xuân thật ý nghĩa và thú vị, bạn hãy tham khảo những điểm đến tuyệt vời nhất ở Trung Quốc. Và đừng quên đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại ABAY ngay từ bây giờ nhé.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ tốt nhất về hành trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403