vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay giá rẻ - đón hè ở Bắc Kinh

Không quá xa với Việt Nam, lại sở hữu nhiều điểm thăm quan du lịch hấp dẫn với chi phí không quá cao, Bắc Kinh – thủ đô xinh đẹp của đất nước Trung Hoa đã và đang trở thành điểm dừng chân hấp dẫn được nhiều du khách Việt lựa chọn khi có nhu cầu “đổi gió” bằng những chuyến đi xa. Để chuẩn bị cho hành trình du lịch nước ngoài của mình thật hoàn hảo, ngay bây giờ bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây.

goc-bac-kinh

Góc Bắc Kinh xinh đẹp và cổ kính

Hiện nay, việc mua vé máy đi Bắc Kinh bay từ Việt Nam rất thuận lợi, bởi có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình này với tần suất nhiều chuyến trong ngày. Do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến bay phù hợp với nhu cầu, tính chất chuyến đi của mình hoặc gia đình.

Nếu bạn đang có dự định đến với Bắc Kinh trong những ngày tháng 07/2017 tới thì hãy tham khảo bảng thông tin hành trình và giá vé được cập nhật tại hệ thống của ABAY.vn, cụ thể:

ve-may-bay-di-bac-kinh

Lưu ý:

- Bảng cập nhật trên là trên chỉ áp dụng cho chuyến bay đến Bắc Kinh 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 28/06/2017), tùy vào từng thời điểm đặt vé và hạng ghế mà hành khách lựa chọn.

- Nếu muốn đặt vé và đồng hành cùng hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines các bạn có thể liên hệ ABAY.vn để được cung cấp thông tin về lịch trình bay và giá vé chi tiết của từng chặng.

Như các bạn đã biết, Bắc Kinh luôn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và đầy cuốn hút vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Dừng chân lại nơi đây, bạn có thể thoải mái dành thời gian để thỏa sức khám phá nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng ở đây mà đã được cả thế giới biết đến.

cung-dien-mua-he

Bên trong cung điện mùa hè

Ngay ngày đầu lưu trú lại Bắc Kinh, rất nhiều người đã chọn cung điện mùa hè Di Hòa Viên là nơi đầu tiên mà mình cần phải thăm thú. Nằm cách trung tâm Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc, Di Hòa Viên có nghĩa "Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa" là cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh với lối kiến trúc vô cùng độc đáo.

Thăm quan, khám phá cung điện mùa hè bạn sẽ được hòa mình vào bức tranh của thiên nhiên và kiến trúc đầy lôi cuốn. Bức tranh ấy được vẽ nên từ những ngôi biệt thự cổ xinh xắn, những đền thờ rêu phong đậm chất thời gian, bên cạnh đó còn là hồ nước và những chiếc cầu duyên dáng. Chưa kể, khu vườn nơi đây còn được kiến tạo theo nghệ thuật làm vườn truyền thống của Trung Quốc, vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

toan-canh-tu-cam-thanh

Toàn cảnh Tử Cấm Thành

Sau Di Hòa Viên thì Tử Cấm Thành danh tiếng cũng là điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình khám phá Bắc Kinh. Nằm ở phía nam của Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành là trung tâm của cả thủ đô Bắc Kinh. Tử Cấm Thành uy nghiêm và nổi bật với mái ngói lưu ly màu vàng, sông hộ thành và tường vây màu đỏ ngăn cách thế giới bên ngoài. Tử Cấm Thành là quần thể kiến trúc bằng gỗ cổ đại quy mô lớn nhất, hoàn chỉnh nhất hiện còn trên thế giới.

van-ly-truong-thanh

Vạn Lý Trường Thành - điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với Trung Hoa

Và đến với Bắc Kinh bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70km, bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non tạo nên một tổng thể cảnh quan vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Chưa dừng lại ở đó, Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung còn có rất nhiều những điểm thăm quan, du lịch hấp dẫn chờ đợi bạn đến để vui chơi, trải nghiệm và ghi dấu ấn.

Để chuẩn bị cho mình cho mình một chuyến đi khám phá mới mẻ và đầy những trải nghiệm ý nghĩa, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn tận tâm nhất của chúng tôi.

T.Tư, 28/06/2017 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403