vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một mùa hoa đào đẹp đến “rụng tim” ở Bắc Kinh

Đào hồng, tím, trắng đua nhau khoe sắc khắp nơi trên khắp cả thành phố Bắc Kinh rộng lớn khiến nhiều bước chân đam mê du lịch khó có thể cầm lòng. Cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY.vn để có cho mình chuyến đi với nhiều thuận lợi các bạn nhé!

mua-hoa-dao-o-bac-kinh

Sắc đào phủ kín sườn núi

Những ngày đầu tháng 3, Bắc Kinh sau những tháng dài lạnh giá đã phủ đầy màu xanh của lá và mùa hoa đào đã nở rộ ở khắp muôn nơi. Khu ngoại thành Bình Cốc chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 50km hoặc danh thắng Triều Sán tại thành phố Hàng Châu, Chiết Giang là địa điểm ngắm hoa đào hấp dẫn bởi được trồng trải rộng trên diện tích hàng chục héc ta, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ. Cả một diện tích rộng lớn mỗi khi vào mùa hoa bung nở như tạo nên một biển hồng sắc đào quyến rũ.

tham-quan-vuon-dao

Nhiều người đến các vườn đảo để thăm quan, nghỉ ngơi

Tại các công viên trồng nhiều hoa đào, vào cuối tuần thường cho phép khách du lịch tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời để ngắm hoa. Uống một tách trà nóng, ngồi giữa sắc hồng dịu dàng của hoa đào trong tiết trời xuân là một cái thú khó tìm giữa cuộc sống đầy những lo toan bộn bề của cuộc sống bon chen.

Cả một vùng rộng lớn phủ đầy sắc hồng, tím, trắng tạo nên cảnh tượng mĩ lệ, đặc biệt là khi nhìn từ trên cao.

vuon-dao-o-hang-chau

Ghé thăm vườn đào ở Hồ Tây - Hàng Châu

Từ Bắc Kinh bạn cũng có thể đi tầu điện ngầm xuống Hàng Châu, ghé tới khu vực Hồ Tây – vùng đất nổi tiếng nhiều đào, hai bên đường quanh hồ là những hàng đào lâu năm, có nhiều chủng loại đào với sắc trắng, tím hòa quyện. Đào nở rực rỡ tạo nên một khung cảnh đẹp đến đê mê lòng người.

Không chỉ có Bắc Kinh, Hàng Châu, Côn Minh cũng là vùng đất của đào với vô số những vườn hoa rực rỡ sắc màu tạo thành khung cảnh vô cùng tráng lệ. Núi Yuan Tong được xem là một nơi ngắm hoa đào nổi tiếng nhất ở thành phố này. Hạ Môn, Vũ Hán, Thành Đô, Quế Lâm… cũng là nơi lý tưởng cho những chuyến du ngoạn ngắm hoa đào.

hoa-dao-ven-ho

Nhiều người tìm đến vườn đào để dạo chơi, chụp ảnh

Vào mùa hoa đào nở, Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói riêng luôn là điểm dừng chân hấp dẫn thu hút người người, nhà nhà đến đây không chỉ để du ngoạn thưởng lãm mà còn để nghỉ ngơi giữa thời tiết chỉ se lạnh, nhiệt độ từ 14 đến 18oC..

Để kịp đến thủ đô của đất nước Trung Hoa vào mùa đào nở, ngay từ bây giờ bạn hãy tham khảo ngay loạt vé máy bay đi Bắc Kinh giá tốt nhất hiện đang được ABAY.vn mở bán trong tháng 03/2017:

gia-ve-may-bay-di-bac-kinh

Lưu ý:

- Trên đây đều là giá vé máy bay đi Bắc Kinh 1 chiều, giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Loạt vé chỉ được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé đi Bắc Kinh cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

- Để check giá vé máy bay đi Bắc Kinh cho từng ngày cụ thể hoặc có nhu cầu đặt vé các bạn có thể liên hệ ABAY.vn để nhận được sự tư vấn tận tình và kịp thời nhất.

Hoặc nếu muốn đồng hành cùng hãng hàng không nội địa, các bạn cũng có thể đặt vé máy bay của Vietnam Airlines với mức giá cao hơn đôi chút.

Để không vuột mất những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình du lịch tiết kiệm nhất, ngay từ bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ sẽ nhanh chóng hỗ trợ để bạn có được những tấm vé giá tốt cho một hành trình chu du hoàn hảo.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403