vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Check-in ở nước ngoài dịp 2/9: Điểm dừng chân nào lý tưởng nhất?

Dịp lễ 2/9 sắp tới bao gồm 3 ngày nghỉ, dường như có vẻ “ngắn ngủi” cho một chuyến du lịch nước ngoài. Tuy nhiên nếu cân nhắc và lựa chọn hợp lý, bạn vẫn có thể xách vali lên và thỏa mãn niềm mong ước bấy lâu nay của mình. Cùng ABAY.vn tham khảo nhé.

Đối với chuyến du lịch nước ngoài ngắn ngày, bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa điểm có khoảng cách địa lý gần và dễ đi lại, đặc biệt nếu không phải lo đến thủ tục xin visa thì càng tốt.

Xứ sở Chùa Vàng

Nếu như nhắc tới du lịch nước ngoài mà không đề cập đến Thái Lan thì quả là một thiếu sót không nhỏ. Thái Lan được xem là một trong những đất nước có ngành du lịch phát triển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Thêm vào đó, Thái Lan rất gần gũi với Việt Nam, không chỉ về khoảng cách địa lý mà còn cả về nền văn hóa, khí hậu cũng như ẩm thực. Ghé thăm Thái Lan, bạn sẽ thỏa sức tham quan, khám phá các địa danh đẹp, ấn tượng, thoải mái mua sắm giá rẻ và thưởng thức các món ăn phong phú. Đặc biệt, đến Thái Lan, bạn sẽ không phải lo về vấn đề visa.

Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan: thủ đô Bangkok, Pattaya, Hoàng cung Thái Lan, các quần thể đền chùa…

Đặt vé đi Thái Lan như thế nào?

Hiện tại các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific đều khai thác các đường bay từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới thủ đô Bangkok. Bên cạnh đó, kể từ ngày 11/08/2017 vừa qua, Jetstar Pacific đã chính thức khai thác đường bay thẳng Đồng Hới – Chiang Mai, mở ra cơ hội giao lưu văn hóa, đi lại, du lịch giữa thành phố miền Trung Việt Nam với thành phố Chiang Mai của Thái Lan.

thai-lan-la-diem-du-lich-duoc-nhieu-du-khach-viet-yeu-thich

Thái Lan là điểm du lịch được nhiều du khách Việt yêu thích

Trung Quốc

Chắc hẳn bạn đã từng “xiêu lòng” trước vô vàn khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn của những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Vậy thì đừng do dự mà ghé thăm những điểm đến cực chất của đất nước này ngay trong dịp nghỉ lễ tới đây nhé. 

Đó có thể là Cửu Trại Câu “thiên đường nơi hạ giới”, hay Thành Đô – nơi sở hữu nền văn hóa ẩm thực đặc sắc cùng khung cảnh thiên nhiên đằm thắm, dịu ngọt. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là một trong những điểm dừng chân gây “sốt” đối với các tín đồ đam mê xê dịch. Cảnh đẹp vừa cổ kính, vừa lãng mạn lại vô cùng bình yên nơi đây chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Đối với du lịch Trung Quốc, hầu hết các điểm đến đều khá đẹp trong dịp đầu thu. Vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể lựa chọn các địa danh ở Trung Quốc cho chuyến du lịch nghỉ lễ của mình.

Đặt vé đi Trung Quốc như thế nào?

Hiện tại Vietnam Airlines và VietJet Air đều khai thác các đường bay tới nhiều tỉnh, thành phố của Trung Quốc. Tuy nhiên hầu hết các du khách đều lựa chọn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh hoặc Thượng Hải, Quảng Châu, sau đó có thể di chuyển bằng ô tô hoặc tàu hỏa tới nhiều vùng miền khác.

phuong-hoang-co-tran-la-diem-du-lich-dang-cuc-hot-hien-nay

Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm du lịch đang cực "hot" hiện nay

Xứ sở Kim Chi

Xứ sở Kim Chi sở hữu nhiều núi non, thung lũng, sông biển, khiến cho nơi đây luôn có thiên nhiên tươi đẹp trong cả bốn mùa. Cảnh sắc lãng mạn và dịu ngọt khiến cho người ta luôn nghĩ rằng, Hàn Quốc thực sự là thiên đường tình yêu, dành cho những đôi lứa yêu nhau, là chốn nghỉ ngơi, thư giãn một cách bình yên nhất. Đến Hàn Quốc trong mùa thu, có rất nhiều địa điểm đẹp và nổi tiếng. Đặc biệt, hòn đảo Nami – nơi được lấy làm bối cảnh cho bộ phim “Bản tình ca mùa đông” sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch mùa thu của bạn.

Đặt vé đi Hàn Quốc như thế nào?

Hiện tại, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và VietJet Air đều đã có đường bay thẳng tới Seoul. Thủ đô của xứ kim chi với nhiều trải nghiệm tuyệt vời sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Từ Seoul, bạn cũng có thể đi ô tô, tàu hỏa hoặc máy bay nội địa để ghé thăm nhiều điểm tham quan khác trên cả nước.

dao-nami-hon-dao-noi-tieng-boi-ve-dep-lang-man-trong-mua-thu

Đảo Nami - hòn đảo nổi tiếng bởi vẻ đẹp lãng mạn trong mùa thu

Để có một kỳ nghỉ 2/9 thật ý nghĩa và đáng nhớ, bạn hãy lên kế hoạch và cùng ABAY đặt vé máy bay cho chuyến đi nhé. Tổng đài 1900 6091 luôn sẵn sàng phục vụ mang đến cho bạn những thông tin chính xác nhất và những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất.

T.Bảy, 26/08/2017 11:29

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403