vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cảnh sắc thu thần tiên trên ngọn núi thiêng Nga Mi

Thường xuất hiện trong các bộ phim kiếm hiệp Kim Dung, ngọn núi thiêng Nga Mi được nhiều người biết đến bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt vào mỗi dịp thu sang, Nga Mi lại trở nên đẹp lung linh bởi những sắc màu đặc trưng và cuốn hút. Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để du ngoạn mùa thu thật ý nghĩa thì Nga Mi sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu cho chuyến đi của bạn. Cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY.vn và có sự chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

dinh-nga-mi

Sắc thu trên đỉnh Nga Mi

Núi Nga Mi tọa lạc tại thành phố Nga Mi, thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Tây Nam Trung Quốc hàng năm thu hút được nhiều người đặt vé máy bay đi Bắc Kinh để ghé thăm. Là một trong bốn ngọn núi Thánh của quốc gia này, núi Nga Mi thường xuất hiện trong các bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung như "Ỷ thiên đồ long ký" hay "Anh hùng xạ điêu". Sở dĩ Nga Mi được chọn làm bối cảnh của những bộ phim đình đám này vì nơi đây sở hữu phong cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Nhất là vào mùa thu, khi rừng phong thay lá đỏ, lá vàng, cảnh sắc càng thêm rực rỡ.

tuong-dai-phat-loc

Vẻ đồ sộ của bức tượng Đại Phật Lạc Sơn

Là một trong Tứ đại Phật giáo danh sơn, tại Nga Mi sơn có tới 26 ngôi chùa, lớn nhỏ với nhiều cái tên nổi bật như: chùa Báo Quốc, chùa Phục Hổ, chùa Tiên Phong, chùa Vạn Niên, Kim Đỉnh Hoa Tạng, Thanh Âm Các, Hồng Xuân Bình và Tẩy Tượng Trì. Mỗi ngôi chùa lại có vẻ uy nghi, thư thái và là nơi sở hữu những kiệt tác nghệ thuật nhà Phật như tranh, phù điêu, tượng Phật…

Ngoài ra, khi đến thăm Nga Mi Sơn, du khách cũng nên đến tham quan bức tượng Đại Phật Lạc Sơn được tạc trên vách núi lớn nhất thế giới, nằm ở ngọn Thê Loan, đối mặt với Nga Mi Sơn. Bức tượng Phật được khắc chạm tinh xảo, đường nét lưu loát, tỷ lệ thân Phật cân đối, khí thế hùng vĩ, thể hiện nền văn hóa quảng đại của đời Đường.

nui-nga-mi-mua-thu

Phong cảnh lãng mạn trên đỉnh Nga Mi mùa thu

Đến với Nga Mi những ngày sang thu từ trên đỉnh núi cao vút các bạn sẽ thu trọn vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh sắc mùa thu thật lộng lẫy và kiêu kỳ, những sắc vàng, sắc đỏ đổ bộ vùng núi này khiến cho nơi đây chẳng khác gì một vùng đất thần tiên vậy.

Giữa rừng thông xanh ngắt, điểm chút lá phong vàng và những áng mây bay lãng đãng khiến phong cảnh ngọn núi thật lãng mạn và nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng và nghĩ rằng mình như đang lạc giữa chốn bồng lai vậy.

Để lên đến Nga Mi các bạn phải đi bộ lên những bậc thang phủ đầy lá phong rực rỡ. Điểm xuyết đây đó giữa cánh rừng nhỏ chìm trong sắc thu vàng nhạt chính là những căn chòi nghỉ chân hình lục lăng vô cùng thú vị… cảnh tượng này giúp các bạn sững sờ vì vẻ đẹp nên thơ mà quên hết mệt mỏi.

Du lịch Nga Mi tiết kiệm không hề khó, trước tiên các bạn hãy cập nhật bảng giá vé máy bay tốt nhất trong tháng 09/2017 trên hành trình đến Bắc Kinh được ABAY.vn cập nhật ở bảng dưới đây:

ve-may-bay-di-bac-kinh-gia-tot

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Bắc Kinh 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Mức giá vé ở trên chỉ được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 08/09/2017), tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Chuyến du hí những ngày tháng 9 của bạn sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí nếu các bạn kịp thời liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn trong thời gian sớm nhất để đặt vé máy bay giá tốt hoặc nếu có nhu cầu đồng hành cùng hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines các bạn cũng có thể gọi để được chúng tôi tư vấn một cách cụ thể nhất.

T.Hai, 11/09/2017 17:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403