vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Bỏ túi” ngay những lưu ý quan trọng khi di chuyển trên các chuyến bay Úc!

Bạn có biết, nước Úc không chỉ có khí hậu thời tiết khác biệt mà còn là một trong những quốc gia có quy định hàng không và quy định nhập cảnh “khắt khe” nhất thế giới? Chính vì vậy, nếu sắp tới đây bạn có chuyến bay tới Úc thì hãy chuẩn bị thật kĩ càng và đầy đủ để có một hành trình tốt đẹp và suôn sẻ nhé.

quy-dinh-bay-uc
 
Hành khách cần lưu ý gì khi di chuyển trên các chuyến bay tới Úc?
 

THỜI TIẾT KHÁC BIỆT

 
Do nằm ở Nam Bán Cầu nên thời tiết tại Úc sẽ ngược so với những đất nước ở Bắc bán cầu. Gần 1/3 nước Úc là khí hậu nhiệt đới với 4 mùa: mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2, mùa thu từ tháng 3 đến tháng 5, mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8, mùa xuân là từ tháng 9 đến tháng 11, riêng phần còn lại là khu vực khí hậu ôn đới. Thời tiết các bang cũng có sự khác nhau rõ rệt trong cùng mùa, trong đó thời tiết ở Melbourne khá thất thường, khoảng cách nhiệt độ trong ngày ở Melbourne rất lớn, chênh lệch khoảng 20 độ.
 
Nhiệt độ mùa hè ở Úc rất cao, có thể lên tới 40 độ. Do đó, hành khách nên thường xuyên kiểm tra thời tiết trước chuyến đi để đảm bảo chuẩn bị trang phục đầy đủ và phù hợp.
 

QUY ĐỊNH HẢI QUAN

nhap-canh-uc

Quy định hải quan khi nhập cảnh vào Úc

 
- Trong chuyến bay đi Úc, các loại áo quần hay nón mũ gắn lông chim, hoặc đan bằng tre nứa, cọ lát… tất cả đều bị cấm và sẽ bị tịch thu ngay từ sân bay. Nếu hành khách cố tình giấu giếm, rất có thể sẽ phải chịu phạt tùy mức độ nghiêm trọng khi bị phát hiện.
 
- Động vật hoang dã hay những chế phẩm làm từ những loại động vật được bảo vệ. Đồng thời cũng cấm mang ra khỏi đất nước Australia những động vật và thực vật, những chế phẩm có nguồn gốc từ thế giới hoang dã (san hô, vỏ ốc, bò sát...) nếu không có giấy phép của cấp có thẩm quyền.
 
- Các loại thực phẩm tươi sống hoặc đã chế biến như đồ hộp, trái cây, rau, trứng, sữa, thịt, gia vị, ngũ cốc, thực vật, hoa, gỗ, hạt giống, và các sản phẩm từ động vật như da thú và lông thú đều bị cấm khi nhập cảnh Úc.
 
- Úc rất gắt gao trong các trường hợp du khách mang theo đồ ăn, thực phẩm, thuốc men… và quy trình xét duyệt rất phức tạp. Cần khai báo với Hải Quan Úc, và phải qua quá trình kiểm xét nghiệm thực phẩm mới có thể lấy hành lý và chính thức được nhập cảnh. Nếu có mang theo mà không khai báo, hoặc khai báo không trung thực, hành khách có thể bị phạt, thị thực có thể sẽ bị huỷ bỏ và bị từ chối nhập cảnh hoặc có thể bị truy tố trước pháp luật.
 

TRANG THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ MANG THEO

 
- Úc sử dụng dòng điện có hiệu điện thế 220 - 240V, AC 50Hz. Hầu hết các thiết bị điện tử mới (bao gồm bộ sạc điện thoại và máy tính xách tay) có dải điện áp đầu vào trong khoảng từ 100 - 240v đến 50-60hz.
 
- Úc sử dụng ổ cắm điện ba chấu chân dẹt khác với Việt Nam, nên hành khách lưu ý mang theo cục biến thế hoặc bộ chuyển đổi (Adapter) nếu thiết bị điện sử dụng điện thế khác với điện thế ở Úc.
 
Hi vọng rằng những thông hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 04/10/2023 14:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403