vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đài Loan mê hoặc du khách vào những ngày cuối năm

Gác lại những bận rộn của ngày cuối năm, nhiều người lựa chọn xứ Đài xinh đẹp là điểm dừng chân cho chuyến vi vu, khám phá những điều mới mẻ của mình. Đáp lại sự chọn lựa của bạn, xứ Đài mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời ngoài mong đợi. Hãy cùng ABAY khám phá xem những gì đang đợi bạn ở xứ Đài xinh đẹp trong khoảnh khắc giao mùa cuối năm nhé!

Trải nghiệm hiking về vùng núi

hiking-vung-nui-min

Hiking về vùng núi đang là trải nghiệm khiến giới trẻ “phát sốt” khi đến với Đài Loan vào dịp cuối năm.

Khi những ngày giông bão của xứ Đài đã gửi lại hết vào mùa hè, thì cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng để tốc chức các hoạt động hiking về vùng núi. Lúc này tiết trời khô ráo, hơi lạnh, bầu trời lúc nào cũng nhuộm màu xanh, nắng vàng rải thảm khắp nơi… tất cả thật chiều lòng cho chuyến đi chơi của bạn. Bên cạnh đó, với khú hậu cận nhiệt đới, thì vào cuối năm cây lá tại các vùng nông thôn Đài Loan mới bắt đầu chuyển màu tạo nên những thảm thực vật thực sự hút mắt, đẹp mê hoặc. Xen kẽ với những khoảng xanh là những thảm đỏ, vàng… tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên hấp dẫn, đầy sức lay động lòng người.

Một số khu vực thích hợp để trải nghiệm hiking có thể kể đến như: Xiao Wulai, Shihmen Dam (Đào Viên), Taipingshan National Forest Recreation Area, Yangmingshan National Park, Trang trại Wuling (Đài Trung), Xitou Nature Education Area, thị trấn Lugu, khu giải trí rừng Alishan, Chiayi; Fushoushan Farm, hồ Shihmen, Đào Viên, đường mòn núi Manapan...

 

Thư giãn tại các suối nước nóng

suoi-nong-dai-loan-min

Với tiết trời se lạnh những ngày cuối năm tại Đài Loan thì du khách đến đây không nên bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại các suối nước nóng nổi tiếng.

Các khu suối nóng như: Beitou (Đài Bắc) nằm dưới chân núi Dương Minh Sơn; suối nước nóng Zhaori nằm ở đảo Green, Đài Trung… với nguồn suối nóng dồi dào, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe được nhiều người chọn lựa để dừng chân nhiều hơn cả.

Bên cạnh đó, tại đây cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi nên các bạn có thể lưu lại để nghỉ dưỡng và trải nghiệm thư giãn hấp dẫn.

 

Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Đài Loan với Lễ hội thả đèn Pingxi tại thành phố Tân Đài Bắc

tha-den-min

Lễ hội thả đèn Pingxi được biết đến là lễ hội nổi tiếng và thu hút được nhiều người tham gia bậc nhất. Lễ hội thả đèn Pingxi được tổ chức với quy mô lớn nhất diễn ra tại thành phố Tân Đài Bắc (New Taipei City) vào đúng ngày trăng tròn đầu tiên của năm mới (theo Âm lịch).

Vào ngày này người dân sẽ chuẩn bị trước những chiếc đèn trời, ghi lên đó mong cầu của mình trong năm mới. Khi đêm xuống họ sẽ cùng nhau đốt đèn và thả lên trời cùng nhau tâm niệm cho những mong cầu của mình sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Đài Loan với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn luôn là địa điểm được nhiều Việt yêu thích, đặc biệt là những năm gần đây, khi các chính sách visa du lịch dần nới lỏng. Và nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được mọi tư vấn cần thiết và hữu ích nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 21/12/2022 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403