vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 công viên siêu đẹp ở Seoul (Hàn Quốc) dành cho du khách yêu thích thiên nhiên

Seoul (Hàn Quốc) là một trong những thành phố công nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nơi đây thiếu đi những không gian xanh mát. Trái lại, nếu có cơ hội ghé thăm thì bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi thành phố này tràn ngập phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà nổi bật nhất chính là những công viên siêu lãng mạn.

Công viên Olympic
 
Tọa lạc ở phường Bangi thuộc quận Songpa, công viên Olympic có tuổi đời từ năm 1986 và là nơi đón lượng du khách ghé năm hàng năm cực lớn. Sở hữu diện tích rộng tới hơn 158.000 mét vuông, nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thủ đô Seoul khi có hệ thực vật đa dạng. Giữa lòng thành phố sôi động và nhộn nhịp, công viên Olympic đưa bạn đến với một khoảng không gian xanh tươi mát và yên bình như một ốc đảo. Không chỉ thu hút khách du lịch mà người dân Hàn Quốc cũng thường lui tới công viên này để dạo chơi, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh lãng mạn qua bốn mùa xuân-hạ-thu-đông, hoàn toàn đắm mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. 
 
Ngoài ra, điểm thú vị hơn cả của công viên này chính là những sân vận động theo tiêu chuẩn quốc tế cho 6 môn thể thao là tennis, bơi lội, đua xe đạp, cử tạ, đấu kiếm, thể dục dụng cụ. Bên cạnh đó, xung quanh công viên là hơn 200 tác phẩm điêu khắc, giúp khung cảnh nơi đây thêm phần độc đáo và hấp dẫn. 
 
cong-vien-olympic-seoul
 
Một góc yên bình ở công viên Olympic (Seoul)
 
Công viên Yongsan
 
Được mệnh danh là “Tây Ban Nha thu nhỏ giữa lòng Seoul”, du khách sẽ tìm thấy không chỉ là không gian xanh mát, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà còn là những giá trị văn hóa, lịch sử vô cùng đặc sắc. Bước chân vào công viên, bạn sẽ như được trở về với vùng quê thanh bình, giải tỏa hết những mệt mỏi, xô bồ của chốn thị thành. Tại công viên có hồ nước, các đồi núi nhân tạo, gò, suối, ao và bồn sen. Sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, non nước khiến cho bức tranh tổng thể nơi đây vô cùng dễ chịu, tạo nên không gian của thiên nhiên đầy màu sắc và trong trẻo, tinh khôi. 
 
cong-vien-yongsan
 
Công viên Yongsan đưa bạn về với phong cảnh của vùng đồng quê yên bình
 
Công viên Noeul 
 
Nếu bạn đang tìm một điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tại Seoul thì có lẽ không đâu tuyệt vời hơn công viên Noeul. Khác với nhiều công viên khác của thành phố, ở Noeul có những cánh đồng hoa cỏ rộng lỡn, những bãi cỏ thấp xanh ngút ngàn nên rất thích hợp để cắm trại. Đặc biệt, vào khoảng 4 – 5h chiều, nơi đây sẽ đón hoàng hôn đỏ rực vô cùng thơ mộng và độc đáo. Những ai yêu thích phong cảnh thiên nhiên và chụp ảnh, nhất định không thể bỏ qua địa điểm và thời khắc siêu ấn tượng này đâu nhé. 
 
cong-vien-noeul
 
Công viên Noeul là nơi siêu lý tưởng để cắm trại
 
Hi vọng rằng, chuyến vi vu khám phá thủ đô Seoul của bạn sẽ thêm phần rực rỡ khi bổ sung 3 công viên tuyệt đẹp này vào lịch trình. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Seoul nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 22/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403