vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Seoul (Hàn Quốc), nên book khách sạn ở khu nào rẻ và tiện đi lại?

Trước mỗi chuyến du lịch, ngoài việc nghĩ xem nên ăn gì, chơi ở đâu thì việc book khách sạn vị trí nào cũng là vấn đề khiến mọi du khách không khỏi lăn tăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số khu vực tại Seoul (Hàn Quốc) có nhiều khách sạn giá tốt và tiện đi lại để bạn tham khảo cho chuyến vi vu sắp tới của mình nhé.

Thủ đô Seoul không chỉ là thành phố hiện đại, nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn trong khu vực châu Á cũng như thế giới. Ở Seoul, vẻ đẹp hiện đại và truyền thống đan xen. Ngoài ra, những khu phố nơi đây cũng mang những nét đặc thù riêng. Chính vì thế, chọn ở đâu còn tùy vào việc bạn mong muốn trải nghiệm gì ở thành phố này.
 
Có 5 khu vực mà du khách thường lựa chọn nhất khi đặt vé máy bay đi Seoul là:
 

Insadong – lựa chọn dành cho nhóm du khách gia đình

 
Nếu bạn đi du lịch Seoul lần đầu hoặc đi cùng gia đình thì Insadong có lẽ là một lựa chọn tốt nhất. Nơi đây không quá ồn ào, đông đúc, thích hợp cho các hoạt động khám phá nhẹ nhàng. Khu vực này cũng nổi tiếng là trung tâm văn hóa của Seoul với rất nhiều điểm tham quan tụ hội tại đây như: Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung, Đền Phật giáo Jogyesa, Quảng trường Gwanghwamun… Nếu bạn yêu thích mua sắm, giải trí thì ở Insadong đều có đủ cả, chẳng hạn Trung tâm mua sắm Ssamziegil, các quán trà truyền thống, bảo tàng nghệ thuật, cà phê…
 
Điểm cộng của Insadong chính là nằm ở khu trung tâm Seoul, các điểm du lịch lại khá gần nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, các khu ăn uống, mua sắm và giải trí cũng rất phong phú cho bạn lựa chọn. 
 
khu-insadong
 
Khu Insadong phù hợp với du khách đến Seoul lần đầu hoặc du lịch cùng gia đình
 

Myeongdong – thiên đường ẩm thực và mua sắm

 
Myeongdong là một khu phố cổ của Seoul, nhưng trái với quy luật bình yên và hoài niệm của một phố cổ, nơi đây lại là địa điểm sôi động bậc nhất thủ đô xứ kim chi. Bạn có thể tìm thấy ở đây vô vàn mặt hàng mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi nhãn hiệu trên thế giới. 2 cửa hàng bách hóa siêu lớn ở khu này là Lotte và Shinsegae cùng vô số các gian hàng phong phú khác đủ sức thỏa mãn niềm đam mê shopping của du khách. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thưởng thức ẩm thực đường phố thì cũng không thể bỏ lỡ khu vực này với nhiều nhà hàng, quán ăn, các khu vui chơi về đêm cực hấp dẫn. 
 
Điểm trừ duy nhất của Myeongdong chính là mặt trái của sự sôi động vốn có nơi đây, đó là sự ồn ào náo nhiệt suốt ngày đêm. Vì thế, những du khách muốn tìm kiếm không gian yên bình, yên tĩnh có lẽ nên cân nhắc book phòng khách sạn ở khu vực khác. 
 

Hongdae – khu vực tập trung nhiều khách sạn giá rẻ

 
Bạn là sinh viên hoặc người có thu nhập thấp, muốn tìm một nơi lưu trú có giá thành rẻ ở Seoul. Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua khu Hongdae này. Nơi đây có trường đại học Hongik, có lẽ chính vì thế mà Hongdae tập trung nhiều khu mua sắm, cà phê, nhà hàng và khách sạn với mức giá rất “sinh viên”. Điểm trừ của khu này là không có nhiều điểm tham quan, nhưng bù lại không khí về đêm sôi động và thích hợp với các bạn trẻ. 
 
khu-hongdae
 
Hongdae là khu vực tập trung nhiều khách sạn giá rẻ
 

Gangnam

 
Ở Gangnam có bầu không khí sôi động của các khu mua sắm, giải trí, ăn uống, và cũng có nhiều điểm tham quan thú vị như Đền Phật giáo Bonguensa, Trung tâm thương mại COEX, Khu lăng mộ Hoàng gia của triều đại Joseon. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, nếu lần đầu bạn du lịch Seoul thì nên cân nhắc chọn ở khu khác, bởi Gangnam nằm cách khá xa các điểm tham quan nổi tiếng. 
 

Itaewon – điểm vui chơi về đêm náo nhiệt

 
Điểm cộng của khu Itaewon, đó là không khí về đêm náo nhiệt với nhiều quán bar, các địa điểm vui chơi, các khu ăn uống, tụ tập. Không chỉ vậy, nơi đây cũng khá gần với tháp Namsan, là nơi có Bảo tàng nghệ thuật Leeum Samsung, nhà thờ Hồi giáo… Đặc biệt, các khách sạn, nhà nghỉ ở Itaewon khá rẻ, hợp với du khách muốn tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên, do đặc thù cuộc sống về đêm sôi động nên không khí ban đêm ở đây khá ồn ào.
 
Trên đây là tập hợp 5 khu vực lưu trú chính ở Seoul mà du khách có thể tham khảo, cân nhắc và lựa chọn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu thủ đô xứ kim chi trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ book vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 05/05/2023 15:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403