vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lạc lối ở lễ hội đèn lồng Seoul – Seoul Lantern Festival!

Những chiếc đèn lồng, bằng một cách nào đó, vẫn luôn dẫn lối bạn đến với thế giới huyền ảo đầy màu sắc. Một chuyến vi vu cuối năm tới xứ sở kim chi và chìm đắm trong ánh sáng rực rỡ, mê hoặc của vô vàn chiếc đèn lồng tại lễ hội đèn lồng Seoul chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Lễ hội đèn lồng Seoul hay Seoul Lantern Festival là một lễ hội thường niên tổ chức tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Lễ hội này được tổ chức lần đầu vào năm 2009, và thường rơi vào thứ 6 đầu tiên của tháng 11 kéo dài đến chủ nhật thứ 3 của tháng 11. Tuy nhiên, năm nay lễ hội sẽ được tổ chức muộn hơn, rơi vào khoảng thời gian 16 – 31/12/2022. 
 
seoul-lantern-fes
 
Lễ hội đèn lồng Seoul được tổ chức lần đầu vào năm 2009
 
Ngoài ra, một điều khác biệt so với mọi năm nữa là thay vì không gian lễ hội quen thuộc nơi bờ suối Cheonggyecheon thì năm nay, lễ hội sẽ được tổ chức tại quảng trường Gwanghwamun. 
 
Như nhiều năm trước đó, vào dịp lễ hội, không gian bên bờ suối Cheonggyecheon luôn rực rỡ và lung linh bởi hàng trăm chiếc đèn lồng khổng lồ với đủ màu sắc và hình dạng khác nhau. Nói đến đèn lồng, có lẽ bạn chỉ nghĩ đơn thuần là những chiếc đèn thắp sáng giống nhau. Nhưng không phải vậy đâu bạn nhé. Ở Seoul Lantern Festival, sự sáng tạo là không giới hạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế đèn lồng vô cùng độc đáo và thú vị. Không chỉ hấp dẫn về sắc màu và hình dáng, mỗi chiếc đèn lồng trưng bày ở đây còn là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, mang một câu chuyện hay một thông điệp nào đó của người nghệ sĩ. Đó có thể là thiết kế các nhân vật hoạt hình, là một sinh vật huyền bí, hay một chiếc đèn lồng khổng lồ mô phỏng hình dáng cung điện cổ trong lịch sử Hàn Quốc…
 
sang-tao-den-long
 
Ở Lễ hội đèn lồng Seoul, sức sáng tạo là không giới hạn
 
Không chỉ giới hạn địa điểm tổ chức ở suối Cheonggyecheon, lễ hội còn được diễn ra ở sông Hangang (sông Hàn) – con sông nổi tiếng và mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa vô cùng to lớn đối với người dân Hàn Quốc. Trên dòng sông lịch sử này, những chiếc đèn lồng sẽ được trưng bày và tái hiện lại những câu chuyện về văn hóa, đời sống của xứ sở kim chi. 
 
Đến với lễ hội đèn lồng Seoul, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ lễ hội như thả đèn trời, diễu hành xe đèn lồng, quan sát và thử tay nghề làm đèn, thả đèn trên sông Hàn…
 
Trong suốt những năm từ 2009 đến nay, lễ hội đèn lồng năm nào cũng thu hút vô cùng đông đảo khách địa phương cũng như du khách trên khắp thế giới về đây tụ hội và tham gia. Mỗi năm, lễ hội cũng luôn trở lại với một màu sắc, chủ đề và diện mạo vô cùng mới mẻ, nên sẽ không bao giờ khiến du khách nhàm chán. Đây được xem là một sự kiện  mang tính biểu tượng của thủ đô Seoul, góp phần thúc đẩy trao đổi du lịch, văn hóa và nghệ thuật trong và ngoài nước. 
 
Năm 2022, lễ hội đèn lồng Seoul sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/12, và sẽ mang đến cho du khách chủ đề thú vị nào? Bạn hãy chờ đón và khám phá nhé.
 
Để có mặt tại Seoul cũng như hòa mình vào không gian đầy màu sắc rực rỡ tại lễ hội đèn lồng 2022, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 của ABAY và book cho mình tấm vé máy bay đi Seoul với mức giá hợp lý nhất. 

T.Năm, 08/12/2022 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403