vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn đường phố không thể bỏ lỡ ở Seoul (Hàn Quốc)

Ẩm thực đường phố, chính là một loại ẩm thực mang sức hút khó cưỡng, dù bạn đặt chân tới quốc gia, thành phố nào trên thế giới. Nói đến ẩm thực đường phố đặc sắc thì chắc chắn không thể thiếu được thủ đô Seoul (Hàn Quốc) với thiên đường các món ăn mang nhiều màu sắc, hương vị, và đương nhiên không quá đắt đỏ. Cùng ABAY điểm danh nhé.

Tteokbokki

 
Đây là một loại bánh gạo của Hàn Quốc có kèm nước sốt. Miếng bánh gạo có độ dai nhất định, và chính phần nước sốt tạo nên hương vị đậm đà, đặc biệt cho món này. Ở Việt Nam, chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với tteokbokki nữa, nhưng thưởng thức món này tại chính quê hương sinh ra tteokbokki lại là trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Đây có thể coi là món ăn đường phố siêu ngon với giá cả phải chăng, chỉ khoảng 3.000won/ suất. Món này cũng là gợi ý hàng đầu cho những du khách muốn du lịch Hàn Quốc tiết kiệm tài chính. 
 
teokbokki-han-quoc
 
Món teokbokki là món ăn siêu ngon mà giá cả phải chăng ở Hàn Quốc
 

Gimbap

 
Gimbap – cơm cuộn rong biển – chính là một món ăn truyền thống, quá quen thuộc không chỉ với người dân xứ Hàn mà với du khách khắp nơi trên thế giới, trong đó có du khách Việt. Cơm được cuộn bên trong tấm rong biển khô cùng phần nhân đa dạng và được biến tấu tùy thích gồm dăm bông, dưa chuột, cà rốt, trứng chiên… Nhìn qua thì gimbap khá giống món sushi của Nhật Bản, nhưng hương vị thì lại khác. Món này ăn kèm kim chi và nước chấm của Hàn Quốc thì quá tuyệt vời. 
 

Tempura

 
Nếu bạn dạo chợ đêm ở Seoul thì sẽ bắt gặp rất nhiều gian hàng bày bán món tempura – một món chiên vừa ngon vừa rẻ, phổ biến tại các khu ẩm thực đường phố nơi đây. Các loại tempura được phục vụ thì cũng vô cùng phong phú như rau, hải sản, khoai tây, khoai môn… Bạn có thể vào cửa hàng, chọn mua và mang đi. Nên nhớ tempura nhất định phải ăn nóng thì mới giòn và ngon bạn nhé. 
 
tempura
 
Tempura được bày bán rất niều ở các khu ẩm thực đường phố, chợ đêm ở Seoul
 

Haemul pajeon – bánh kếp hành lá

 
Đây là một loại bánh kếp khá đơn giản của ẩm thực đường phố Seoul, nhưng hương vị mà chúng đem lại thì cực kì hấp dẫn. Bánh kếp được làm từ bột và thêm hành, chỉ đơn giản vậy thôi, và ngoài ra người bán cũng có thể biến tấu chúng với các nguyên liệu khác như thịt lợn, tỏi tây, kim chi và thậm chí là mực nữa. 
 

Bindaetteok – bánh kếp đậu xanh

 
Tiếp tục là một món bánh kếp khác nhưng nguyên liệu và hương vị có chút khác biệt, đó là bánh kết hợp với đậu xanh chiên cùng thịt hoặc rau. Món bánh này thực ra có nguồn gốc từ Bắc Triều Tiên, nhưng ngày nay, chúng lại là món ăn đường phố cực kì nổi tiếng tại Seoul với giá thành phải chăng. 
 
banh-kep-dau-xanh
 
Món bánh kếp đậu xanh đầy hấp dẫn
 

Xúc xích

 
Ở Seoul, món xúc xích thường được gọi là gamja và đặc biệt, chúng thường được nhồi thêm khoai tây, phomai… Du khách có thể ghé một tiệm ăn đường phố và gọi cho mình suất bánh mì kẹp xúc xích gamja béo ngậy này, đảm bảo vừa ngon, vừa no mà lại hợp túi tiền nữa đấy. 
 
Một số khu ẩm thực đường phố ở Seoul bạn nên tham khảo: Khu Myeondong, khu Hongdae, chợ đêm Dongdaemun, chợ Namdaemun, chợ Gwangjang, chợ Tongin…
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Seoul nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

T.Tư, 29/03/2023 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403