vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở đường bay thẳng nối Cần Thơ, Đà Lạt tới thủ đô Seoul (Hàn Quốc)

Nhận thấy nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích du lịch, công tác… của cộng đồng người Việt Nam ngày càng gia tăng, tới đây hãng hàng không VietjetAir sẽ chính thức đưa vào khai thác đường bay thẳng nối Cần Thơ, Đà Lạt tới thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Thông tin cụ thể về đường bay quốc tế này, mời các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây.

Vietjet-bay-can-tho-da-lat-seoul-min

Hãng hàng không VietjetAir chính thức kết nối đường bay thẳng nối Cần Thơ, Đà Lạt với Seoul vào ngày 21/12/2022

Theo đó, đường bay thẳng nối Cần Thơ hoặc Đà Lạt với Seoul của hãng hàng không VietjetAir sẽ chính thức đưa vào khai thác từ ngày 21/12/2022 với mục đích chào đón mùa lễ hội cuối năm và đầu năm mới 2023.

Thông tin từ VietjetAir cho hay: các chuyến bay giữa Đà Lạt và Seoul (sân bay Incheon, Hàn Quốc) khởi hành vào các ngày thứ ba, tư, bảy và chủ nhật; giữa Cần Thơ với Seoul (Incheon, Hàn Quốc) khởi hành vào các ngày thứ hai, năm và sáu hàng tuần.

Tính đền thời điểm hiện tại, VietjetAir đang là hãng hàng không duy nhất phục vụ khách hàng bay thẳng từ thủ đô Seoul của Hàn Quốc đến Đà Lạt và Cần Thơ của Việt Nam.

can-tho-seoul

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn cho hành trình Cần Thơ đi Seoul (Hàn Quốc) trong khoảng thời gian từ nay đến đầu thán 01/2023 các bạn dễ dàng bắt gặp loạt vé máy bay giá rẻ nhất trên hành trình được hãng hàng không VietjetAir mở bán chỉ dừng ở mức 280.000đ/chiều.

Đây được đánh giá là loạt vé máy bay giá rẻ hấp dẫn bậc nhất và hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bởi mức giá vé mà hãng đưa ra rẻ hơn nhiều so với mức giá mà hãng hàng không Bamboo Airways cùng khai thác hành trình đưa ra. Tuy nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của mình mà các bạn có thể lựa chọn.

da-lat-seoul

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt được hãng hàng không VietjetAir mở bán cho hành trình từ Đà Lạt đi đi Seoul (Hàn Quốc), nhiều người cũng sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp ngay những tấm vé máy bay có giá chỉ 280.000đ/chiều được VietjetAir mở bán.

Lưu ý:
 
- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay từ Cần Thơ, Đà Lạt tới thủ đô Seoul (Hàn Quốc) giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
 
- Các mức giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật vào ngày 20/12/2022, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.
 
Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Cần Thơ, Đà Lạt tới thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào cuối tháng 12/2022, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

Đồng hành cùng hãng hàng không VietjetAir trên đường bay thẳng này, tổng thời gian trên toàn bộ hành trình của các bạn chỉ mất khoảng 5 giờ để đặt chân đến với thủ đô xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, với đường bay này các tín đồ du lịch từ Hàn Quốc có thể dễ dàng khám phá các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc và nay là Đà Lạt, Cần Thơ.

 

T.Ba, 20/12/2022 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403