vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 3 ngôi đền tuyệt đẹp giữa lòng thủ đô Seoul (Hàn Quốc)!

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc không chỉ thu hút team mê xê dịch bởi sự năng động, sầm uất mà còn bởi những khung cảnh lãng mạn, mộng mơ và cổ kính nằm ngay giữa lòng thành phố, mang đến cho Seoul một nét đẹp hài hòa và đặc sắc. Cùng ABAY khám phá ngay 3 ngôi đền siêu thú vị và độc đáo để nếu có dịp ghé chơi thủ đô xứ kim chi, bạn sẽ có ngay điểm đến để check-in nhé.

Đền Bongeunsa

 
bongeunsa-temple
 
Đền Bongeunsa nằm trên đồi cao và nhìn thẳng ra thành phố Seoul hiện đại
 
Đền Bongeunsa hay trước đây có tên gọi đền Gyeonseongsa, tọa lạc ở phía bắc trung tâm thương mại COEX cực nổi tiếng của Seoul, có tuổi đời từ năm thứ 10 của triều đại vua Silla. Đây là nơi lưu giữ tới 379 kinh điển Phật giáo. Ngoài ra là những sự kiện nổi bật và đặc sắc của nghi lễ Phật giáo cũng thường được tổ chức tại đây. 
 
Vẻ đẹp của đền Bongeunsa không phải là sự xa hoa hay hoành tráng. Đó là vẻ đẹp của sự an yên, tĩnh lặng, đôi khi là sự yên ắng đến mức bạn cảm thấy không gian lắng đọng, chỉ còn nghe tiếng chuông gió đung đưa. 
 
Đền Bongeunsa nổi tiếng với vị trí nằm trên đồi cao, nhìn thẳng ra thành phố Seoul hiện đại với  hàng ngàn chiếc đèn lồng trắng cùng nghi thức đốt đèn cầy của Phật tử nơi đây, khiến cho không khí luôn trở nên cổ kính và đầy huyền bí. 
 

Đền Hwagyesa

 
hwagyesa
 
Một góc đền Hwagyesa
 
Đền thuộc dòng Chogye và là một ngôi chùa Phật giáo với vị trí hết sức đắc địa khi nằm dưới chân núi Samgaksan ở Suyu-dong, Gangbuk-gu. Đây là một ngôi đền giống như bao ngôi đền khác ở Seoul, thế nhưng lại gây ấn tượng mạnh với du khách bởi khung cảnh xung quanh. Khuôn viên ngôi đền vô cùng bình yên với những ngọn núi, dòng suối bao quanh. Thiên nhiên hùng vĩ đẹp như thơ khiến cho bất kì ai cũng phải ngỡ ngàng khi đặt chân tới đây, bởi chỉ một quãng đường di chuyển mà từ Seoul sầm uất, bước vào ngôi đền bạn đã như lạc vào một thế giới khác an yên và tĩnh lặng đến bất ngờ. 
 
Do đặc điểm khá gần gũi với thiên nhiên, nên vào mùa thu thì khung cảnh của đền càng trở nên xinh đẹp và thơ mộng. Nơi đây vào mùa thu được mệnh danh là ngôi chùa của chốn thần tiên, thật chẳng có gì sai phải không bạn?
 

Đền Jingwansa 

 
jingwansa
 
Đền Jingwansa đẹp trong nắng chiều tà
 
Tọa lạc ở phía Tây thủ đô Seoul, đền Jingwansa là một trong bốn ngôi đền lớn nhất của thủ đô xứ Hàn, cùng với đền Bulamsa, đền Sammaksa và đền Seunggasa. Ngôi đền này có tuổi đời từ năm 1010 trước Công nguyên và đã trải qua rất nhiều thăng trầm, biến cố của lịch sử. Đến năm 1963, ngôi đền được khôi phục và tu sửa, từ đó tới nay trở thành ngôi đền vô cùng nổi tiếng với bất kì ai yêu thích chốn tâm linh ở Hàn Quốc. 
 
Đây có lẽ cũng là ngôi đền xa trung tâm nhất, khi nằm ẩn sâu trong rừng và được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ. Tuy nhiên cũng nhờ thế mà không gian nơi này vô cùng trong lành, dễ chịu và hoàn toàn an yên.
 
Chắc hẳn rằng sau khi đọc bài viết này, các khách hàng của ABAY đã có thêm gợi ý cho chuyến du lịch Seoul sắp tới rồi phải không nào? Đừng quên ghé thăm vãn cảnh những ngôi đền ấn tượng này và chia sẻ cùng ABAY nhé.
 
Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Seoul nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 10/07/2023 14:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403