vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 ngôi đền Phật giáo cực nổi tiếng của thủ đô Seoul (Hàn Quốc)

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Chính vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi đặt chân tới Seoul, bạn sẽ được mãn nhãn những ngôi đền linh thiêng cổ kính nằm ngay giữa lòng đô thị hiện đại và sầm uất. Cùng ABAY khám phá 3 ngôi đền Phật giáo được cho là nổi tiếng nhất thủ đô xứ sở kim chi bạn nhé.

Đền Jogyesa
 
den-jogyesa
 
Đền Jogyesa với lối kiến trúc đặc trưng của cung điện truyền thống
 
Đền Jogyesa tọa lạc ngay ở trung tâm thủ đô Seoul hoa lệ và náo nhiệt, được coi là biểu tượng cho nền Phật giáo Đại Hàn. Đền được lập ra lần đầu vào năm 1395, trải qua rất nhiều thăng trầm và biến cố của lịch sử cũng như nhiều lần đổi tên, và vào năm 1954 đền có tên Jogyesa tồn tại đến hiện nay. 
 
Ngôi đền sở hữu lối kiến trúc đặc trưng của cung điện truyền thống, khiến cho du khách có cảm giác mình đang trở về những năm cổ xưa của lịch sử Hàn Quốc. Đây cũng là nét độc đáo và khác biệt mà ngôi đền mang lại. Ấn tượng nhất là khu vực trung tâm đền với chính điện là điện thờ Daeungjeon – điện thờ Phật lớn nhất Seoul với tuổi đời từ năm 1938. Ngoài ra, bên trong điện còn có 3 bức tượng Phật khổng lồ, trong đó lớn nhất là tượng Phật Thích Ca bằng gỗ có chạm khắc hoa văn cực kì tinh xảo. 
 
Đền Bongeunsa
 
den-bongeunsa
 
Đền Bongeunsa nằm an yên giữa lòng thành phố
 
Ngôi đền Bongeunsa nằm ở quận Gangnam – một trong những quận trung tâm của thủ đô Seoul. Thế nhưng nơi đây lại như một ốc đảo giữa lòng thành phố, như tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào, sầm uất của chốn đô thị bên ngoài. Ngôi đền mang vẻ đẹp của sự cổ kính, tráng lệ cùng với những giá trị văn hóa truyền thống vô cùng độc đáo. Nơi đây sẽ gây ấn tượng cho du khách ngay từ khi bước chân tới bởi sự nguy nga tráng lệ của khu chính điện. Đặc biệt nhất chính là bức tượng Phật Di Lặc được chế tác từ đá hoa cương với độ cao 23 mét ngay trung tâm thiền viện, tạo cảm giác đầy linh thiêng. Xung quanh khuôn viên ngôi đền là không gian xanh của cây cối lá hoa, tạo nên bầu không khí trong lành và an yên. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chốn tâm linh thanh tịnh để rũ bỏ mọi muộn phiền và cầu mong những điều bình an trong năm mới thì đền Bongeunsa chính là câu trả lời dành cho bạn đó. 
 
Đền Jingwansa
 
den-jingwansa
 
Một góc đền Jingwansa yên bình
 
Tọa lạc ở phía Tây của Seoul, đền Jingwansa là 1 trong 4 ngôi đền Phật giáo chính của thủ đô xứ kim chi, cùng với Bulamsa, Sammaksa và Seunggasa. Đền Jingwansa gồm rất nhiều khu vực, trong đó Daeungjeon là trung tâm của ngôi đền thờ thần Sakyamuni, Mireukbosal và Jehwagalhwabosal. Ngôi đền thờ các vị thần theo truyền thống của Phật giáo như những ngôi chùa khác trên thế giới. Tuy nhiên gây ấn tượng nhất là tông màu cơ bản xanh, trắng, đỏ, đen, vàng được sử dụng cho kiến trúc của ngôi chùa. Đây là nghệ thuật trang trí kiến trúc gỗ cổ Dangcheong vô cùng đặc sắc của Hàn Quốc. 
 
Giờ thì bạn đã đủ tự tin để du lịch Hàn Quốc cầu bình an cho năm mới chưa? Hãy vi vu và khám phá thêm những địa điểm tâm linh thú vị khác và chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Seoul nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 11/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403