vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm mùa xuân rực rỡ ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc)

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính của những di tích lịch sử, những tòa nhà xưa cũ mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc tuyệt vời vào mùa xuân. Cùng ABAY điểm danh những trải nghiệm mùa xuân rực rỡ nhất nơi đây bạn nhé.

Mùa xuân ở thủ đô Seoul có lợi thế với tiết trời mát mẻ và dễ chịu. Nổi bật nhất chính là những loài hoa đặc trưng như hoa anh đào, hoa mơ, đỗ quyên, hoa cải… đua nhau khoe sắc. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi dạo bước trên những con đường ở Seoul tràn ngập sắc hoa đào, hay những lối đi ven sông dưới tán cây anh đào nở rộ… làm xuyến xao trái tim người lữ khách. Không chỉ vậy, mùa xuân ở xứ kim chi còn có những lễ hội truyền thống đặc sắc và vô cùng hấp dẫn, mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị. 
 
mua-xuan-seoul
 
Thủ đô Seoul tràn ngập sắc xuân kiều diễm và cuốn hút
 
Dưới đây là 3 địa điểm để bạn tận hưởng sắc xuân kiều diễm ở thủ đô Seoul:
 
Cung điện Changgyeonggung
 
Nhắc đến mùa xuân ở Seoul, chắc chắn du khách không thể bỏ qua địa điểm ấn tượng là cung điện Changgyeonggung – một di tích lịch sử, quần thể kiến trúc cổ kính và nguy nga. Mùa xuân tới khoác lên cung điện này tấm áo mới đầy màu sắc với các loài hoa như anh đào, đỗ quyên, hoa mơ, sansuyu… Đặc biệt, cung điện này sở hữu một khu vườn rộng lớn với diện tích tới 120.000 mét vuông, là điểm dạo chơi vãn cảnh và chụp ảnh đẹp như mơ dành cho du khách. 
 
Công viên Namsan
 
Ngày thường, công viên Namsan là nơi để du khách và người dân địa phương có thể ghé chơi và tận hưởng bầu không khí xanh trong lành. Còn vào mùa xuân thì nơi đây được bao phủ bởi vô số các loài hoa xinh đẹp như anh đào, đỗ quyên, chi liên kiều… Không khí mát lành, dễ chịu cùng thảm hoa đầy màu sắc sẽ giúp chuyến du xuân của bạn thêm phần ấn tượng và đáng nhớ đấy. 
 
Con đường Yeouiseo-ro
 
Tọa lạc ngay sau Tòa nhà Quốc hội trên đảo Yeouido tại sông Hàn, con đường Yeouiseo-ro là điểm ngắm hoa anh đào cực nổi tiếng ở thủ đô Seoul, sở hữu độ dài tới hơn 1,7km. Mỗi dịp xuân về, những cây anh đào nơi đây đồng loạt nở rộ, trắng một góc trời, khiến cho khung cảnh càng thêm nên thơ và trữ tình. Đây cũng là nơi thường niên diễn ra Lễ hội hoa xuân Yeouido Spring Flower Festival vô cùng rực rỡ để bạn thỏa sức dạo chơi và chụp ảnh bên loài hoa xinh đẹp và kiều diễm này. 
 
con-duong-yeouido
 
Con đường Yeouiseo-ro tràn ngập sắc hoa anh đào rực rỡ
 
Bạn có kế hoạch ghé thăm thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong mùa xuân này không? Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa chọn được điểm dừng chân cho chuyến du xuân của mình, đừng bỏ lỡ thủ đô xứ kim chi với thời tiết, thiên nhiên và cảnh sắc vô cùng hấp dẫn. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Seoul nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 15/02/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403