vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vui quên lối về khi đến với Incheon – thành phố cảng nổi tiếng Hàn Quốc

Được biết đến là thành phố cảng xinh đẹp và sầm uất của xứ Kim Chi, Incheon thu hút nhiều người ghé thăm bởi cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cùng với nền văn hóa độc đáo, hấp dẫn vô cùng.

Làng cổ tích Songwol-dong

Songwol-dong-min

Là một địa điểm du lịch được nhiều người chọn dừng chân đầu tiên khi đến với Incheon, ngôi làng Songwol-dong hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều khám phá và bất ngờ thú vị. Đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước không gian tràn ngập sắc màu, bởi từ những bức tường trên phố hay nhà dân đều được tô vẽ bằng những bức tranh vui nhộn và bắt mắt. Điều đó khiến cho bạn có cảm giác như mình đang lạc bước vào một thế giới thần thoại vô cùng thú vị và huyền bí.

Đặc biệt, mọi ngóc ngách của ngôi làng đều là background hoàn hảo để bạn ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng để đem về sau chuyến đi.

Bãi biển Eulwangni

Eulwangni-min

Nhiều người thường nói rằng, nếu đến Incheon mà không đến bãi biển Eulwangni thì xem như bạn chưa từng đến thành phố này. Và chỉ khi đến bãi biển này bạn sẽ hiểu ngay ý nghĩa của câu nói đó. Eulwangni sẽ khiến bạn bất ngờ bởi nơi đây quá đỗi xinh đẹp và bình yên với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngắt một màu.

Không gian lãng mạn và yên bình tại bãi biển sẽ rất tuyệt cho các cặp đôi có thể dạo bộ, những giây phút cực kỳ đáng nhớ và quý giá.

Công viên Grand Incheon

Grand-min

Đây cũng là một địa điểm thư giãn và chụp ảnh hấp dẫn mà các tín đồ ưa sống ảo không thể nào bỏ qua tại Incheon.

Sở hữu không gian rộng lớn, công viên Grand Incheon là tổng hòa của những vườn hoa nhiều màu sắc, vô số cây cổ thụ, những hồ nước nhân tạo và thảm cỏ xanh trải dài ngút tầm mắt. Đến đây không chỉ ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp, tuyệt vời mà còn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, tách biệt khỏi những ồn áp, tấp nập của phố xá.

Chợ Ganghwa Poongmul

Ganghwa-Poongmul-min

Ganghwa Poongmul là một khu chợ truyền thống của người dân Incheon, nằm trên đảo Hwa, là địa điểm tham quan ở Incheon cực kỳ nổi tiếng. Nơi đây buôn bán rất nhiều các loại hải sản tươi sống mới được đánh bắt từ biển và rất nhiều các món ăn, đặc sản của vùng Incheon. Nếu muốn khám phá ẩm thực của Incheon thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Không chỉ ghé đây để mua sắm hay để khám phá cuộc sống bình dị của người dân, khu vực tầng 2 của chợ chính là một thiên đường ẩm thực hấp dẫn với vô số món ăn ngon cùng mức giá bình dân để các bạn có thể thoải mái tận hưởng, chiêu đãi chiếc dạ dày của mình.

Trên đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khi đến với Incheon. Ngoài ra, để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thật trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất trong việc sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhé!

 

T.Tư, 06/12/2023 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403