vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines triển khai bộ giá vé vô cùng hấp dẫn cho các đường bay nội địa trong tháng 02/2024

Nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thực sự “chất lượng” cho hành trình đầu năm 2024 – hãng hàng không Vietnam Airlines đã tung ra loạt vé máy bay nội địa giá cực hấp dẫn. Còn chờ đợi gì nữa mà không đặt sớm, bay ngay cùng loạt vé này các bạn nhỉ!

ve-noi-dia-gia-tot-vna-1

Chuyến xuất hành đầu năm của bạn thật tiết kiệm với sự xuất hiện của vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines mở bán

Hãng hàng không Vietnam Airlines nối dài các hành trình chinh phục những vùng đất mới của khách hàng bằng việc mở bán loạt vé máy bay giá tốt cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để các bạn có những chuyến bay tiết kiệm nhất trong dịp đầu năm mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin cụ thể về đường bay, mức giá vé cùng ngày bay được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

ve-noi-dia-gia-tot-vna

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay phổ thông 1 chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 08/01/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất hiện được Vietnam Airlines mở bán trong tháng 02/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Việc hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán loạt vé máy bay giá tốt trên nhiều đường bay nội địa hấp dẫn sẽ mở ra cơ hội bay thoải mái mà vẫn vô cùng tiết kiệm vào những ngày đầu năm 2024. Bởi đây chính là thời điểm mà nhiều người lựa chọn bay Tết sớm hoặc du lịch đó đây, khởi động cho một năm mới nhiều niềm vui và hứng khởi.

Để mỗi chuyến bay đồng hành cùng Vietnam Airlines của mình được thuận lợi nhất, các bạn đừng quên tham khảo trước các quy định liên quan đến thủ tục bay, quy định về hành lý xách tay, hành lý ký gửi…

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên nắm rõ và tuân thủ các vấn đề liên quan đến thủ tục bay, giờ bay, thủ tục dành cho trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai… để đảm bảo cho mình có được chuyến bay thuận lợi nhất.

Với mức giá vé chỉ từ 644.000đ/chiều từ hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể đặt vé máy bay đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: Huế, Đà Lạt, Quy Nhơn, Nha Trang, Vinh..., khám phá những nét tươi mới, sống động ,nét đẹp phóng khoáng, hoang sơ của thiên nhiên, cùng với đó là nét văn hóa độc đáo và nhiều điều thú vị, bí ẩn của nhiều vùng đất dọc miền đất nước Việt Nam.
 

 

T.Hai, 08/01/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403