vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cha mẹ note ngay - 5 lưu ý khi cho trẻ đi máy bay lần đầu

Đưa trẻ đi máy bay nhất là lần đầu luôn là điều khiến cha mẹ lo lắng. Tuy nhiên, nỗi lo này sẽ được loại bỏ nếu bạn lên cho mình một kế hoạch cụ thể và chuẩn bị thật kỹ lưỡng với 1 vài lưu ý được ABAY đưa ra ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn giờ bay phù hợp với đồng hồ sinh học của bé

5-luu-y-khi-cho-be-di-may-bay-lan-dau

Cha mẹ cần có sự chuẩn bị chu đáo khi cho bé đi máy bay lần đầu

Cha mẹ cần giảm thiểu tối đa sự khó chịu, quấy nhiễu của trẻ nhỏ bằng cách chọn lựa những khung giờ bay thích hợp trong ngày như chọn bay vào giấc ngủ trưa hoặc tối của trẻ, còn nếu là chuyến bay dài từ 5 tiếng trở lên, nên chọn bay đêm để trẻ đi vào giấc ngủ sâu hơn. Việc này không chỉ giúp bạn tránh khỏi sự quấy nhiễu của trẻ mà còn giúp trẻ có được chuyến bay thoải mái và có sức khỏe tốt nhất tiếp tục hành trình của mình cùng gia đình sau chuyến bay.

Kiểm tra sức khỏe của bé trước chuyến bay

Nếu như bé con nhà bạn bị ốm trước chuyến bay thì cha mẹ nên đưa bé đi khám để nắm rõ bệnh tình và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ có nên thực hiện chuyến bay hay không. Và nếu có thể bay được thì nên mang theo các loại thuốc nào để đảm bảo sức khỏe của bé trên toàn bộ chuyến bay.

Đặc biệt, các chuyên gia lưu ý đối với các bé mắc các chứng bệnh liên quan đến nhiễm trùng, viêm tai… thì không nên thực hiện chuyến bay khi bé đang trong thời gian phát bệnh. Bởi áp lực không khí trên máy bay sẽ khiến cho tình trạng đau tai của bé trở nên trầm trọng hơn hoặc tình trạng đau tai sẽ khiến trẻ quấy khóc liên tục gây khó chịu cho mọi người trên chuyến bay.

Mang theo những món đồ cần thiết cho trẻ khi bay

Hãy đảm bảo túi đồ của bạn đầy đủ quần áo, tã, khăn lau, thức ăn, núm vú giả, đồ chơi và chăn để bé dùng khi bay. Bên cạnh đó, cha mẹ hãy nhớ rằng đừng để trẻ bị đói khi thực hiện chuyến bay, bởi trẻ sẽ quấy khóc khi bị đói. Vì vậy, các bạn nên đóng gói đồ ăn nhẹ và đồ uống để mang lên máy bay. Nếu kế hoạch là một chuyến bay ngắn, sữa mẹ được bảo quản ở nhiệt độ phòng trong tối đa 4 giờ là hợp lý. Cha mẹ hãy nhắm đến những bữa ăn nhẹ có protein để giúp trẻ no lâu hơn. Chuyến bay được hãng hàng không cung cấp đồ ăn nhẹ thì mọi việc sẽ đơn giản hơn.

5-luu-y-khi-cho-be-di-may-bay-lan-dau-1-min

Đảm bảo những điều kiện tốt nhất khi đi máy bay sẽ giúp bé thực sự thoải mái

Giúp trẻ giảm áp lực khi bay

Khi máy bay cất cánh và hạ cánh áp lực cao sẽ khiến trẻ bị ù tai, đau tai gây khó chịu, vì vậy trẻ sẽ quấy khóc. Một mẹo nhỏ để giảm khó chịu ở tai cho bé khi cất cánh và hạ cánh, đó là cha mẹ có thể cho trẻ ngậm núm vú giả hoặc tu bình sữa.

Tuân thủ mọi quy tắc an toàn bay

Việc cha mẹ đảm bảo tuân thủ một cách nghiêm ngặt các quy tắc an toàn bay sẽ giúp trẻ an tâm, thoải mái, tránh khỏi những mệt mỏi, quấy khóc trên mỗi chuyến bay.

Note lại ngay những mẹo trên để lần đầu “vi vu trên không" cùng trẻ trở nên thật nhẹ nhàng và dễ dàng các bạn nhé! Bên cạnh đó,  để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Ba, 21/11/2023 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403