vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cung cấp số điện thoại khi đặt vé máy bay – thao tác nhỏ, lợi ích to!

Mua vé máy bay đã nhiều, nhưng liệu bạn đã biết đến sự “lợi hại" của việc cung cấp số điện thoại cá nhân chưa? Nếu chưa biết, bạn hãy cập nhật ngay thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY nhé!

cung-cap-so-dien-thoai

Việc cung cấp số điện thoại khi đặt vé máy bay mang đến nhiều lợi ích cho bạn

Thứ nhất: Cung cấp số điện thoại sẽ giúp bạn chủ động cho hành trình của mình. Bởi bất khi nào chuyến bay của bạn có sự thay đổi về giờ khởi hành, hoãn chuyến hay hủy chuyển… bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn văn bản thông báo từ hãng hàng không mà bạn chọn đặt vé.

Thứ hai: Việc cung cấp số điện thoại sẽ giúp bạn thuận tiện thực hiện các xác thực nhằm nâng cao tính bảo mật

Theo đó, khi thực hiện các bước xác thực liên quan đến yêu cầu hoàn/ đổi vé hoặc tài khoản tích điểm chặng bay của các hãng hàng không, bạn sẽ nhận được mã xác thực qua tin nhắn một cách nhanh chóng khiến cho quá trình thao tác dễ dàng hơn nhưng vẫn đảo bảo tính bảo mật thông tin cho bản thân mình.

Thứ ba: Giúp bạn tận dụng được những tính năng sẵn có của hãng hàng không khai thác

Trước mỗi chuyến bay, các bạn sẽ nhận được thông báo nhắc thực hiện việc làm thủ tục trực tuyến (check-in online), chọn trước chỗ ngồi để giảm thiểu thời gian chờ tại sân bay của các hãng hàng không. Bên cạnh đó, sau khi máy bay hạ cánh bạn cũng sẽ nhận được thông tin số băng chuyền hành lý của mình.

Ngoài ra, nhiều thông tin hữu ích khác cũng sẽ được thông báo qua điện thoại như: biến động thài khoảng hội viên Bông sen vàng (nếu bạn đặt vé của Vietnam Airlines) hay thông tin về điểm đến, gợi ý lịch trình trải nghiệm để lên kế hoạch cho một chuyến đi thuận lợi nhất.

cung-cap-so-dien-thoai-1

Những thay đổi chuyến bay được hãng hàng không gửi tin nhắn văn bản đến khách hàng

Với những thông tin vừa được cung cấp ở trên, các bạn có thể nhận thấy tầm quan trọng của việc cung cấp số điện thoại khi đặt vé máy bay. Số điện thoại cũng chính là phương tiện để hãng hàng không, đại lý vé máy bay dựa vào để xác nhận người đặt vé hoặc người bay khi họ có thay đổi về chuyến bay, ngày bay… của vé. Vì, việc thay đổi chỉ được chấp thuận khi số điện thoại gọi đến cũng là số điện thoại được cung cấp khi đặt vé máy bay.

Bên cạnh đó, khi cung cấp số điện thoại đặt vé máy bay bạn cần cung cấp số một cách chính xác và là số điện thoại thường xuyên sử dụng để khi có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến chuyến bay hãng hàng không còn kịp thời liên hệ với bạn để thông báo.

Từ những thông tin được ABAY chia sẻ ở bài viết trên các bạn có thể thấy rằng việc cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ trong đó có số điện thoại là một yếu tố không nhỏ quyết định sự thuận lợi cho chuyến bay của bạn. Chính vì vậy các bạn hãy cung cấp đầy đủ, chính xác số điện thoại liên hệ của mình khi đặt vé máy bay nhé!

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho bất kỳ hành trình di chuyển nào của mình, các bạn hãy chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm.

 

T.Ba, 31/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403