vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay

Nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chuyển đổi số và nâng tầm trải nghiệm khách hàng, mới đây hãng hàng không đã chính thức triển khai số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay của mình.

so-hoa-thuc-don-vna-1

Từ ngày 01/11/2023 hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức triển khai số hóa thực đơn trên các chuyến bay

Theo đó, từ ngày 01/11/2023 hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức triển khai số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, thay thế dần cho cuốn thực đơn giấy truyền thống.

Từ nay, thực đơn của từng chặng bay sẽ được đăng tải trên website và ứng dụng di động Vietnam Airlines. Trước khi chuyến bay khởi hành 07 ngày, hệ thống của Vietnam Airlines sẽ gửi thư mời tra cứu thực đơn sẽ được gửi qua email và tin nhắn điện thoại để khách hàng dễ dàng truy cập tham khảo. Ngoài ra, trước khi cất cánh, hành khách vẫn có thể tra cứu thực đơn bằng cách quét mã QR trong tạp chí Heritage trước khi máy bay cất cánh.

so-hoa-thuc-don-vna-2

Hành khách dễ dàng tham khảo thực đơn khi bay cùng Vietnam Airlines

Trước khi ứng dụng chuyển đổi số đối với thực đơn suất ăn, đồ uống của Vietnam Airlines thực hiện in ấn thực đơn cho các chuyến bay quốc tế theo chu kỳ 2 tháng/lần và cho các chuyến bay nội địa giữa Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh theo chu kỳ 1 tháng/lần. Sau khi hết chu kỳ, các cuốn thực đơn sẽ bị loại bỏ và và thay bằng thực đơn chu kỳ mới. Ước tính, việc ngừng cung cấp thực đơn giấy đối với riêng đường bay giữa Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh có thể hạn chế tới 2,5 tấn giấy mỗi năm.

Số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Vietnam Airlines sau các dự án thành công trước như ứng dụng đọc báo điện tử PressReader hay quyên góp suất ăn hàng không cùng VietHarvest. Nhờ những nỗ lực bền bỉ cùng nhóm giải pháp thiết thực này, Vietnam Airlines đã được vinh danh là “Hãng hàng không đưa ra giải pháp phát triển bền vững mạnh mẽ nhất” (Boldest Move) với nhóm giải pháp toàn diện nhằm hạn chế rác thải trên chuyến bay (Comprehensive Landfill Prevention Project).

Để đặt trước suất ăn trên các chuyến bay của Vietnam Airlines các bạn có thể mua ít nhất 12 giờ trước giờ khởi hành tại website của hãng. Nếu có thay đổi về suất ăn các bạn cũng cần phải liên hệ sớm với hãng để được đáp ứng.

Ngoài ra, khi cần cung cấp thêm các thông tin liên quan đến chuyến bay hoặc nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho mỗi chuyến đi của mình các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những hỗ trợ cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi để bạn sở hữu cho mình những hành trình bay tiết kiệm, suôn sẻ như mình mong muốn.

 

T.Năm, 09/11/2023 16:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403