vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Châu Âu thật gần với tần suất bay liên tục của Vietnam Airlines

Nối dài những chuyến hành trình đầy thú vị cho khách hàng của mình đến những vùng đất mới, hãng hàng không Vietnam Airlines đã phủ kín mạng đường bay đến nhiều thành phố nổi tiếng của Châu Âu với nhiều chuyến bay trong tuần. Các bạn cùng cập nhật nhé!

bay-chau-au-cung-vietnam-airlines-1

Vietnam Airlines sẵn sàng đồng hàng cùng bạn với mỗi chuyến đi Châu Âu

Theo đó, hãng hàng không Vietnam Airlines hiện đang khai thác các chuyến bay thẳng giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh tới 3 thành phố lớn tại châu Âu với tần suất bay liên tục, thuận tiện:

Đường bay tới London (Anh): 7 chuyến/tuần

Đường bay tới Paris (Pháp): 11 chuyến/tuần

Đường bay tới Frankfurt (Đức): 11 chuyến/tuần

Bên cạnh tần suất bay liên tục hãng hàng không Vietnam Airlines còn khai thác các chuyến bay đến Châu Âu trong khung giờ bay thuận lợi, thời gian bay trên toàn bộ hành trình cũng được rút ngắn giúp cho hành khách tránh khỏi nhiều mệt mỏi khi phải ngồi trên máy bay nhiều giờ liên tục.

Đặc biệt, theo đánh giá từ ABAY.vn, Vietnam Airlines thường xuyên mở bán mức vé máy bay giá tốt, tung ra các chương trình khuyến mãi, bán vé với mức giá cực ưu đãi cho các hành trình bay đến nhiều thành phố lớn của Châu Âu giúp các tín đồ du lịch dễ dàng thực hiện được giấc mơ chinh phục những điểm đến mới của mình.

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay thường lệ đến Châu Âu bằng đội bay Boeing 787 và Airbus A350 cùng với đó là nhiều dịch vụ chất lượng như: bữa ăn, nước uống cùng các tiện ích đi kèm mang đến cho mỗi hành khách những chuyến bay an toàn, thoải mái. Vì vậy, không có lý do gì để các bạn chối từ việc cùng Vietnam Airlines đồng hành trên những chuyến bay đến với Châu Âu đẹp như huyền thoại.

Có hàng ngàn lý do để bạn dằn lòng mình phải đến Châu Âu một lần trong đời. Một Châu Âu tráng lệ, cổ kính với những đường nét kiến trúc khiến cả nhân loại trầm trồ cùng với đó là vô vàn điểm tham quan và kỳ quan chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không chỉ có thế, Châu Âu còn được mệnh danh là “lục địa của lễ hội” - nơi những lễ hội lớn diễn ra hầu như quanh năm, nhưng đặc biệt là các lễ hội lớn nhất thường được tổ chức vào mùa xuân. Đây là thời điểm các thành phố khắp châu Âu được trang hoàng lộng lẫy trong ánh đèn ấm áp và những lễ hội giàu bản sắc truyền thống. 

Không chỉ có thế, nềm ẩm thực Châu Âu với nét tinh tế cùng hương vị tuyệt vời của vô số những món ăn ngon, luôn làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất cũng sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể nào bỏ qua trên hành trình khám phá của mình.

Chính vì vậy, sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ hành trình khám phá một châu Âu hoa lệ trong năm mới 2024, bởi chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ tới ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

T.Sáu, 05/01/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403