vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Nhật Bản tháng 7, không thể bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị này!

Tháng 7 ở Nhật Bản là thời điểm rất tốt để bạn tránh nóng tại Việt Nam, bởi ở xứ sở mặt trời mọc lúc này tuy là mùa hè nhưng khí hậu vô cùng dễ chịu, mát mẻ, thuận lợi cho nhiều hoạt động tham quan và vui chơi. Cùng ABAY khám phá những trải nghiệm hấp dẫn nhất xứ Phù Tang vào tháng 7 bạn nhé.

Du lịch biển

 
Bạn biết không, Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với hoa anh đào hay núi Phú Sĩ đâu. Nơi đây còn sở hữu những bãi tắm, bãi lặn tuyệt đẹp. Mà một trong số những địa điểm giúp bạn tận hưởng không gian biển tốt nhất, chính là đảo Okinawa – nơi được mệnh danh là Hawaii của châu Á. Ở Okinawa có nhiều bãi tắm đẹp và nổi tiếng như Yonaha Maehama, Nirai, Kondoi, Sunayama, Aragusuku hay Okuma… Hầu hết bãi biển ở Okinawa đều có nước biển xanh một màu như ngọc bích, bãi cát trắng mịn trải dài và bầu không khí trong lành, mát rượi. 
 
bien-o-okinawa
 
Đảo Okinawa là nơi có nhiều bãi biển, bãi lặn tuyệt đẹp
 

Chinh phục đỉnh Phú Sĩ

 
Nếu bạn đam mê trekking, các bộ môn thể thao mạo hiểm và muốn thử thách bản thân thì chắc hẳn không thể bỏ qua trải nghiệm chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ huyền thoại của Nhật Bản? Tháng 7 được coi là thời điểm vô cùng lý tưởng cho chuyến leo núi, chinh phục ngọn núi cao nhất xứ sở mặt trời mọc của du khách. 
 

Tham gia các lễ hội lớn

 
Tại Nhật Bản từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội lớn, trong đó các lễ hội pháo hoa chiếm ưu thế và cũng vô cùng hoành tráng, rực rỡ, nổi bật. Bạn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn pháo hoa đầy ngoạn mục trên bầu trời đêm tháng 7 tại xứ sở mặt trời mọc xinh đẹp và thơ mộng. Đây chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ đầy ấn tượng cho bạn trong mùa hè này phải không nào?
 
le-hoi-phao-hoa-nhat-ban
 
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội pháo hoa rực rỡ ở Nhật Bản
 

Chiêm ngưỡng những mùa hoa nở rộ

 
Tháng 7 ở Nhật Bản là giai đoạn vừa bước qua mùa mưa với tiết trời trong sáng và đặc biệt là rất nhiều loài hoa đua nhau nở rộ. Đó là sắc tím mênh mang của hoa oải hương tại vùng Furano, đảo Hokkaido, hay thảm hoa đầy màu sắc ở cánh đồng của nông trại Tomita tựa như một dải cầu vồng rực rỡ. Đặc biệt, dãy núi Higashiyama nổi bật vô cùng với sắc hoa hướng dương tỏa sáng, nổi bật cả một vùng. 
 
Có thể nói, nếu đã đặt vé máy bay đi Nhật Bản vào tháng 7 mà lại chưa check-in tại những cánh đồng hoa này thì quả là điều đáng tiếc đấy bạn ạ. 
 

Thưởng thức ẩm thực mùa hè Nhật Bản

 
Mỗi mùa ở Nhật Bản lại có một phong cách ẩm thực với những món ăn khác nhau. Mỗi mùa, mỗi khoảng thời gian nhất định, các đầu bếp Nhật Bản sẽ chế biến ra những món ăn riêng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn ngon nhất, tươi nhất, đúng mùa nhất. Hãy đắm chìm trong thiên đường ẩm thực mùa hè Nhật Bản với những món ăn siêu hấp dẫn như: đá bào kakigori, mì somen, cá Ayu, mì Trung Hoa lạnh, Shabu lạnh, gà xiên Yakitori, bạch tuộc Takoyaki, udon tanuki ướp lạnh…
 
am-thuc-mua-he-nhat-ban
 
Mùa hè Nhật Bản có rất nhiều món ngon hấp dẫn
 
Những trải nghiệm hấp dẫn trên đã đủ làm động lực cho các bạn tự tin lên kế hoạch vi vu Nhật Bản vào tháng 7 này chưa? Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Năm, 15/06/2023 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403