vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tips tránh lỡ chuyến bay mùa cao điểm: Bạn đã biết?

Ngoài dịp Tết thì mùa hè cũng là giai đoạn cao điểm của du lịch, khiến cho tình trạng trễ chuyến bay xảy ra không phải ít. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa việc lỡ chuyến trong mùa cao điểm hè? Bạn hãy cùng ABAY tham khảo một số tips hữu ích dưới đây nhé.

tranh-lo-chuyen-bay-mua-cao-diem
 
Bạn nên làm gì để tránh lỡ chuyến bay trong mùa cao điểm hè?
 
Trong năm 2024, dự báo việc lỡ chuyến/ trễ chuyến cùng với giá vé máy bay tăng cao là điều khó tránh, bởi rất nhiều đường bay du lịch hiện đang thiếu máy bay, các khung giờ bay cũng ít hơn trước. Nắm được điều này, bạn cần có một số bí quyết để tránh tối đa tình trạng lỡ chuyến như sau:
 
Đặt chuyến bay buổi sáng
 
Theo các chuyên gia về hàng không, các chuyến bay sớm vào đầu ngày thường ít có khả năng bị chậm chuyến hơn so với các chuyến bay chiều muộn hoặc tối/ đêm do nhiều yếu tố. Cụ thể, các chuyến bay sáng sớm thường sử dụng máy bay đậu sẵn ở sân bay từ đêm hôm trước, trong khi các chuyến bay khác trong ngày sẽ còn phụ thuộc vào lịch bay trước đó, nên có nhiều khả năng chậm chuyến hơn. 
 
Cần chuẩn bị kĩ càng cho chuyến đi
 
Việc chuẩn bị kĩ càng cho chuyến đi không chỉ giúp bạn có một hành trình khám phá thoải mái và thuận tiện, mà trước hết sẽ giúp bạn lên máy bay suôn sẻ và đúng giờ. Chẳng hạn, nếu như bạn không cẩn thận mà bỏ sót một loại giấy tờ tùy thân quan trọng nào đó thì dĩ nhiên bạn không được lên máy bay. Ngoài ra, cân nặng và kích thước của vali hành lý cũng nên được kiểm tra, bởi nếu không đúng quy định của hãng hàng không thì bạn sẽ phải mua thêm cân tại sân bay với phí rất cao, đồng thời cũng khiến bạn mất thêm thời gian trước giờ khởi hành. Đặc biệt, bạn nên nắm rõ những vật dụng nào được phép/ không được phép mang theo lên máy bay nhé, nếu không khi hãng kiểm tra thì bạn sẽ phải bỏ lại vật dụng đó tại sân bay đấy. Tốt nhất, nếu muốn mang theo đồ đạc gì mà còn lăn tăn liệu có được phép hay không thì bạn hãy liên hệ với hãng hàng không để được tư vấn chính xác nhất. 
 
Ưu tiên hình thức check-in online nếu có thể
 
Nếu đầu sân bay bạn khởi hành cho phép check-in online thì hãy tận dụng tối đa tiện ích này, giúp bạn hạn chế tình trạng xếp hàng làm thủ tục tại quầy, tránh được sự ùn tắc, quá tải và cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều lần đấy. 
 
Nhanh chóng yêu cầu giúp đỡ nếu không may bị lỡ chuyến bay
 
Mặc dù đã phòng tránh và cẩn thận tối đa, nhưng nếu không may gặp tình trạng lỡ chuyến bay, bạn cũng không nên mất bình tĩnh hay quá lo lắng. Lúc này, bạn cần ngay lập tức tìm đến các khu vực có nhân viên mặt đất của hãng để nhờ hỗ trợ cũng như đưa ra cho bạn các phương án xử lý kịp thời và phù hợp nhất. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 03/04/2024 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403