vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thỏa sức bay đầu năm 2024 với bộ giá vé cực hấp dẫn từ Vietnam Airlines

Ghi nhận từ hệ thống của ABAY.vn cho thấy, ở thời điểm hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai dải vé máy bay giá hấp dẫn cho nhiều hành trình bay vào các tháng đầu năm 2024.

VNA-tung-ve-gia-tot-dau-nam-1

Vietnam Airlines mở bán loạt vé máy bay giá tốt cho các hành trình bay nội địa, quốc tế trong 3 tháng đầu năm 2024

Không chỉ chú trọng tới việc mở bán vé máy bay và tiến hành tăng tải trên các hành trình Tết nhằm đáp ứng cho nhu cầu đi lại của cộng đồng. Hãng hàng không Vietnam Airlines còn thu hút sự chú ý của nhiều người khi triển khai mở bán loạt vé máy bay giá tốt cho các hành trình bay nội địa, quốc tế trong 3 tháng đầu năm 2024.

Thông tin chi tiết về các hành trình, ngày bay, giá vé được Vietnam Airlines mở bán, ABAY đã thống kê ở bảng dưới đây, các bạn có thể dễ dàng tham khảo:

VNA-tung-ve-gia-tot-dau-nam-2-min

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay phổ thông 1 chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 19/01/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất hiện được Vietnam Airlines mở bán, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Loạt vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines triển khai mở bán cho những tháng đầu năm 2024 mở ra cơ hội vi vu tiết kiệm cho tất cả những ai đang có nhu cầu hoặc cần thêm động lực để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Khoảng thời gian trước Tết Nguyên Đán (khoảng chừng từ ngày 05/02 đổ về trước) với mức giá vé chỉ khoảng 600.000đ/chiều các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay trên các hành trình Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc/ Đà Nẵng – Hà Nội/ Huế - Tp Hồ Chí Minh/ Vinh – Tp Hồ Chí Minh/ Huế - Tp Hồ Chí Minh… Với những ai có thể sắp xếp thời gian thì có thể chọn nghỉ Tết sớm và biến đây thành những tấm vé máy bay Tết giá rẻ của mình.

Còn hầu hết các mức vé giá tốt đều được triển khai cho các đường bay nội địa, quốc tế vô cùng hấp dẫn, mở ra cơ hội du lịch, trải nghiệm nhiều vùng đất mới, những thiên đường du lịch hấp dẫn với những điều bí ẩn bất ngờ cùng chờ đón bạn.

Để mỗi chuyến bay cùng Vietnam Airlines của mình được thuận lợi nhất, các bạn đừng quên tham khảo trước các quy định liên quan đến thủ tục bay, quy định về hành lý xách tay, hành lý ký gửi…
 
Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên nắm rõ và tuân thủ các vấn đề liên quan đến thủ tục bay, giờ bay, thủ tục dành cho trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai… để đảm bảo cho mình có được chuyến bay thuận lợi nhất.

 

T.Sáu, 19/01/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403