vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Quyền lợi tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ khi bay với các hãng SkyTeam

SkyTeam được biết đến là một trong những liên minh hàng không lớn nhất thế giới có trụ sở đặt tại Hà Lan. Các hãng hàng không tham gia SkyTeam đều có các dịnh vụ hàng không đồng nhất đem đến nhiều thuận tiện cho hành khách khi bay.

SkyTeam-1

Theo đó, khi lựa chọn đồng hành cùng các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam hành khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ hàng không với những tiện ích vượt trội. Cụ thể như sau:

Được hưởng tiện ích thủ tục ưu tiên SkyPriority

Hội viên Bông Sen Vàng hạng thẻ Triệu dặm, Bạch Kim – đồng thời là hội viên hạng thẻ Elite Plus của SkyTeam – sẽ được sử dụng dịch vụ ưu tiên SkyPriority tại 970 sân bay trong mạng lưới các hãng hàng không liên minh SkyTeam, từ làm thủ tục chuyến bay, gửi hành lý, lối đi ưu tiên lên máy bay đến ưu tiên tại phòng vé, nối chuyến, an ninh và nhập cảnh. Với SkyPriority, mọi thủ tục đều nhanh chóng và dễ dàng, giúp chuyến bay của các bạn trở nên vô cùng dễ chịu.

Những ưu tiên về hành lý xách tay

Chính sách hành lý xách tay của các hãng hàng không thành viên SkyTeam khác nhau, bởi vậy hành khách có thể gặp vấn đề với hành lý xách tay khi nối chuyến.

Tuy nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm hàng không chất lượng nhất, SkyTeam đã triển khai Công cụ tính hành lý xách tay với đơn vị tính bao gồm cả hệ mét hoặc miles. Tại website của SkyTeam các bạn chỉ cần cần nhập hãng hàng không và hạng ghế cho hành trình của mình – tối đa sáu chặng cho mỗi lần tìm kiếm – và công cụ sẽ đề xuất kích cỡ hành lý xách tay thích hợp cho toàn bộ hành trình, đồng thời cung cấp thông tin về chính sách hành lý của từng hãng cùng liên kết đến trang web của hãng đó để khách hàng tham khảo.

Nhờ Công cụ tính hành lý xách tay mới, hành khách có thể yên tâm nối chuyến giữa các hãng hàng không SkyTeam tuân thủ mọi quy định của các hãng hàng không trong suốt hành trình bay của mình.

Tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại phòng chờ SkyTeam

SkyTeam hiện có hơn 750 phòng chờ tại các sân bay trên toàn thế giới, dành cho hành khách có thẻ hội viên khách hàng thường xuyên Elite Plus của SkyTeam, khách bay vé hạng Nhất và hạng Thương gia.

Sở hữu thẻ hội viên bạn có thể thoải mái khám phá và tận hưởng các tiện nghi của phòng chờ SkyTeam. Tránh xa sự ồn ào của nhà ga sân bay, bạn có thể làm việc, họp, gọi điện thoại về nhà hoặc đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn trong khi chờ chuyến bay kế tiếp của mình.

Hội viên hạng thẻ Elite Plus, khách bay hạng Nhất và hạng Thương gia có quyền sử dụng phòng chờ mà không cần đặt trước. Hội viên SkyTeam Elite Plus được quyền mời thêm một khách đi trên chuyến bay quốc tế do các hãng hàng không thành viên SkyTeam khai thác.

Để có cho mình những hành trình bay luôn thuận lợi và tiết kiệm, các bạn đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Ba, 16/01/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403