vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay cùng thú cưng – bạn cần chuẩn bị những gì?

Ngay từ khi đặt vé máy bay, nếu có ý định đưa thú cưng đi cùng hành trình, bạn cần thông báo ngay với nhân viên tại các đại lý hoặc hãng hàng không để được tư vấn, hỗ trợ mọi thông tin cần thiết giúp cho chuyến bay của mình được trọn vẹn nhất.

thu-cung-di-may-bay-1

Vietnam Airlines là một trong các hãng hàng không chấp nhận vận chuyển thú cưng trên chuyến bay của mình

Theo đó, hiện tại ở Việt Nam, mới chỉ có hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways cho phép vận chuyển thú cưng theo nhu cầu của hành khách, nhưng không phải loài vật nào cũng được lên máy bay và chúng được xếp ở hạng mục “Hành lý đặc biệt”. Bởi việc đưa thú cưng đi cùng trên mỗi chuyến bay không hề đơn giản như đi ô tô hoặc tàu thuyền. Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, vật chất… cần thiết đáp ứng mọi yêu cầu của hãng hàng không cũng như đảm bảo cho thú cưng của bạn có được sức khỏe tốt nhất sau chuyến bay.

Vì vậy, nếu muốn mang theo động vật cảnh trên cùng hành trình bay của mình, các bạn cần lưu ý:

- Một số loại động vật được các hãng hàng không vận chuyển như: Chó, mèo, chim cảnh.

- Các loại động cảnh từ 10 tuần tuổi trở lên mới được phép vận chuyển.

- Trọng lượng động vật cảnh và lồng thú cưng không vượt quá 32kg. Trường hợp tổng trọng lượng động vật cảnh và lồng trên 32 kg sẽ được vận chuyển theo đường hàng hóa.

- Động vật cảnh được chấp nhận vận chuyển bằng đường hàng không khi không bị bệnh, đã được tiêm phòng đầy đủ không có mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng đến hành khách và tài sản của hành khách trên cùng chuyến bay.

- Lồng vận chuyển động vật cảnh phải phù hợp với kích thước và đủ rộng để động vật cảnh có thể vận động như xoay, đứng lên, ngồi hoặc nằm xuống thoải mái. Kích thước không vượt quá 35cm x 30cm x 20cm (rộng x dài x cao).

- Một số yêu cầu về lồng nhốt động vật cảnh:

+ Lồng thú cưng có thể được làm từ các vật liệu nhựa, kim loại, nhựa cứng, lưới kim loại hàn, gỗ cứng hoặc gỗ dán.

thu-cung-di-may-bay-2

Thú cưng được vận chuyển phải đảm bảo sức khỏe và các loại giấy tờ cần thiết

+  Lồng có đáy làm bằng vật liệu cứng, kín và không thấm nước. Chỗ nằm của động vật cảnh phải có vật liệu hút nước phù hợp. Rơm rạ, cỏ khô không được dùng làm vật liệu hút nước.

- Khi mang theo động vật cảnh trên chuyến bay, các bạn cần phải liên hệ trước với cơ quan kiểm dịch, đại sứ quán, lãnh sự quán các nước có liên quan trong hành trình của mình để chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu như: giấy phép xuất/nhập khẩu, chứng nhận kiểm dịch, tiêm phòng…

- Các bạn cần chú ý có mặt ở sân bay sớm để làm thủ tục trước chuyến bay. Thông thường các bạn nên có mặt tại sân bay trước ít nhất 2 tiếng đồng hồ trước giờ khởi hành.

Nếu cần cung cấp thêm các thông tin liên quan đến hành trình bay hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Ba, 09/01/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403