vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tận hưởng Tết Dương tại những khu nghỉ dưỡng đẹp mà rẻ tại Phú Quốc

Nhằm mang đến cho mọi người những kỳ nghỉ thoải mái và đẳng cấp trong dịp nghỉ Tết Dương lịch tới đây, ABAY đã tổng hợp thông tin và địa chỉ một số khu nghỉ dưỡng chất lượng đang được giảm giá tại Phú Quốc. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Elwood Premier Phú Quốc

Elwood-Premier-min

Tọa lạc ngay tại bãi biển Ông Lang, Elwood Premier sở hữu không gian đẹp, thanh mát như thiên đường trong mơ, Elwood Premier Phú Quốc không hổ danh là một trong những resort đẹp ở Phú Quốc dễ "gây thương nhớ" cho du khách đã từng ghé thăm. Bên cạnh đó, Elwood Premier Phú Quốc còn sở hữu hồ bơi thư giãn ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam. Du khách cũng có thể chọn thưởng thức món cocktail yêu thích của mình tại quầy bar ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, vào dịp Tết Dương lịch 2023 sắp tới, Elwood Premier Phú Quốc ưu đãi giảm giá phòng tới 85% với mức giá phòng chỉ từ 1 triệu đồng/đêm.

The Shells Resort & Spa

The-Shells-min

The Shells Resort & Spa nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, từ đây các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn của đảo ngọc.

The Shells Resort & Spa sở hữu không gian hướng biển vô cùng thoáng đãng, thơ mộng mang trong mình tổng hòa thiên nhiên hấp dẫn. Hòa cùng với đó là kiến trúc các phòng nghỉ được thiết kế vô cùng ấm cúng và khá sang trọng nhưng không kém phần hiện đại là điểm cộng của The Shells đối với du khách.

Bên cạnh đó, The Shells Resort & Spa còn sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng. Mặt khác, khách hàng lưu trú lại tại The Shells Resort & Spa có thể sử dụng phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ masage thư giãn tại spa.

The Palmy Phu Quoc Resort and Spa

The-Palmy-min

Có địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, cách Bãi Dài 100 m - The Palmy Phu Quoc Resort and Spa là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao có diện tích rộng lớn với không gian mở vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, kiến trúc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa giữa Đông và Tây cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến sự thư thái, tiện nghi trong suốt kỳ nghỉ.

Đặc biệt, vào dịp Tết Dương lịch tới đây The Palmy Phu Quoc Resort and Spa tiến hành giảm đến 65% với mức giá phòng chỉ từ 1,1 triệu đồng/đêm.

Vida Loca Sunset Beach Resort

Vida-Loca-min

Vida Loca Sunset Beach Resort có vị trí đắc địa, nằm tại 118/18 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc cách Bãi Dài 60 m và Chùa Sùng Hưng 3,1 km. Sở hữu bãi biển riêng có chiều dài lý tưởng, tạo cho không gian Vida Loca Sunset Beach Resort trở thành nơi lý tưởng để các bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Các phòng nghỉ tại Vida Loca Sunset Beach Resort thiết kế đầy hiện đại và tinh tế với diện tích rộng rãi và tầm nhìn cũng vô cùng thoáng đãng cùng tiện ích cao cấp phù hợp cho chuyến du lịch của gia đình bạn dịp năm mới.

Vida Loca Sunset Beach Resort hiện đang tiến hành giảm giá cho dịp nghỉ Tết Dương Lịch với mức ưu đãi 31% với mức giá phòng trung bình khoảng 1,5 triệu đồng/đêm.

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Phú Quốc với mức giá tốt nhất trong thời gian tới, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

T.Tư, 28/12/2022 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403