vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo ngay những khách sạn chất lượng tốt, giá hợp lý tại trung tâm Thượng Hải

Thượng Hải là thành phố phát triển mạnh mẽ về du lịch, chính vì vậy tới đây bạn sẽ có cho mình rất nhiều sự lựa chọn về điểm lưu trú. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình khách sạn tốt với mức giá phải chăng thì bạn nên tham khảo những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Seventh Heaven Hotel

Seventh-Heaven-min

Seventh Heaven Hotel nằm dọc theo phố mua sắm nổi tiếng Nam Kinh và được bao quanh bởi các nhà hàng cùng trung tâm mua sắm, vì vậy có rất nhiều du khách chọn nghỉ lại tại khách sạn này bởi sự tiện lợi.

Các phòng nghỉ hiện đại tại đây mang đậm nét trang trí phương Đông. Trong phòng được trang bị truyền hình cáp và truy cập Internet miễn phí. Tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp để các bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Campanile Shanghai Bund Hotel

Tọa lạc trong Quận Hoàng Phố thuộc thành phố Thượng Hải, cách Dự Viên hoặc Bến Thượng Hải 900 m, Campanile Shanghai Bund Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao được nhiều người yêu thích.

Khách sạn được thiết kế hiện đại với phong cách tối giản, các phòng nghỉ rộng và thoáng mang lại cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng, ghế ngồi thư giãn, phòng tắm hiện đại… Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân phục vụ 24/24 sẵn sàng hỗ trợ khách lưu trú.

Atour Hotel East Nanjing Road Near The Bund

Atour-Hotel-min

Nằm tại vị trí thuận tiện ở Thượng Hải, Atour Hotel East Nanjing Road Near The Bund rất gần các điểm du lịch của thành phố như: phố đi bộ Đông Nam Kinh, quảng trường Nhân Dân, tháp Kim Mậu, Dự Viên…

Atour Hotel East Nanjing Road Near The Bund cung cấp các phòng có điều hòa, trung tâm thể dục, Wi-Fi miễn phí và sân hiên rộng để các bạn có thể thoải mái thư giãn. Hệ thống phòng nghỉ tại đây cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, đáp ứng cho nhu cầu của khách lưu trú lại. Atour Hotel East Nanjing Road Near The Bund có phục vụ bữa sáng thực đơn buffet mỗi buổi sáng. Tại chỗ nghỉ, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Hoa. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay.

City Hotel Shanghai

City-Hotel-Shanghai-min

City Hotel Shanghai nằm dọc theo Đường Nam Thiểm Tây, gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, gần các trung tâm mua sắm, giúp các bạn dễ dàng di chuyển.

City Hotel Shanghai gây ấn tượng với khách nghỉ lại bởi lối trang trí hiện đại và cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng đều được trang bị minibar và máy pha trà/cà phê. Một số phòng tắm có bồn tắm.

Nghỉ tại tại City Hotel Shanghai các bạn có thể thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Hotel Shanghai City cung cấp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ và đặt vé. Các chuyến đi trong ngày và việc đi lại có thể được thu xếp tại bàn đặt tour.

Trên đây là một số gợi ý về các khách sạn tại khu vực trung tâm Thượng Hải, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho hành trình du lịch của mình tại đây trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Thượng Hải các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

T.Sáu, 23/08/2024 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403