vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lên kế hoạch khám phá Bến Thượng Hải – biểu tượng của xứ Cảng Thơm!

Bến Thượng Hải từ lâu đã nổi tiếng bởi không chỉ đơn thuần là một thắng cảnh đẹp của xứ Cảng Thơm, nơi đây còn là dấu ấn lịch sử mang đậm hơi thở của quá khứ cũng như sở hữu giá trị văn hóa vô cùng sâu sắc. Mùa du lịch năm nay, nếu có cơ hội ghé thăm xứ cảng, đừng quên lên lịch trình khám phá Bến Thượng Hải bạn nhé.

Bến Thượng Hải là địa danh gắn liền với lịch sử của thành phố
 
Trong quá khứ, Bến Thượng Hải là một làng chài hẻo lánh, trải qua thời gian thăng trầm, nơi đây đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những hải cảng sầm uất nhất thế giới. Bến Thượng Hải từng được mệnh danh là “Phố Wall của Trung Quốc”, đủ để thấy tầm quan trọng về kinh tế của nơi đây như thế nào. 
 
Ngày nay, Bến Thượng Hải được nhắc tới ngoài việc là một trung tâm tài chính, giao thương, còn là một điểm du lịch nổi tiếng mang tính biểu tượng của xứ cảng. 
 
ben-thuong-hai-dep
 
Bến Thượng Hải được xem là một biểu tượng của xứ Cảng Thơm
 
Kiến trúc của Bến Thượng Hải có gì đặc biệt?
 
Trước đây, Bến Thượng Hải xuất phát là một bến tàu cũ với độ dài khoảng 1,6km. Ngày nay, nơi đây không có tàu bè qua lại mà chỉ thuần túy là điểm tham quan du lịch mà thôi. Dọc theo bến cảng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tòa nhà với các trường phái kiến trúc khác nhau như gothic, barouque, romanesque hay Phục Hưng. Ngoài ra, bến cảng cũng tụ hội rất nhiều kiến trúc hiện đại từ nhà hàng đến shop thiết kế, cửa hàng hay những khu khách sạn mang tầm vóc của thành phố. Chính vì thế, có thể nói bến Thượng Hải là nơi giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ đẹp độc đáo và hấp dẫn cho địa danh này. 
 
ve-dep-co-dien-hien-dai-cua-ben-thuong-hai
 
Vẻ đẹp cổ điển và hiện đại giao thoa chính là một điểm vô cùng ấn tượng trong kiến trúc của Bến Thượng Hải
 
Trải nghiệm vẻ đẹp ở Bến Thượng Hải
 
Tại Bến Thượng Hải, du khách thường yêu thích trải nghiệm đi dạo trên bến tàu để tận hưởng làn gió từ sông Hoàng Phố thổi mát rượi, đồng thời ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh đa sắc thái với vẻ đẹp hiện đại và cổ điển kết hợp hài hòa. 
 
Bên cạnh đó, du khách cũng thường chọn tour du lịch bằng thuyền trên sông Hoàng Phố để có thêm trải nghiệm thú vị hơn. 
 
Đặc biệt, Bến Thượng Hải vào buổi tối sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn rất nhiều. Có nhiều khung cảnh đẹp với hệ thống ánh sáng kì công, những màn biểu diễn nhạc nước ngoạn mục hay những quán bar, nhà hàng rực rỡ ánh đèn… khiến cho du khách mê mẩn quên lối về. 
 
ben-thuong-hai-ve-dem
 
Về đêm, Bến Thượng Hải rực rỡ hơn hẳn trong muôn vạn ánh đèn
 
Để ghé chơi Bến Thượng Hải, du khách cần đặt vé máy bay đi Thượng Hải, sau đó từ khu trung tâm sử dụng các phương tiện đường bộ như taxi, tàu điện ngầm, xe bus… hoặc đi phà khám phá địa danh này. 
 
Được biết, hiện tại Vietnam Airlines đang triển khai chương trình ưu đãi vé máy bay đi Thượng Hải áp dụng từ nay đến hết 30/12/2023. Vé được mở bán tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý của hãng hàng không quốc gia. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để sớm sở hữu cho mình tấm vé máy bay ghé chơi xứ Cảng Thơm ngay trong mùa lễ hội cuối năm nay bạn nhé. 

T.Năm, 07/12/2023 15:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403