vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review 5 khu vực nên book khách sạn khi du lịch Thượng Hải (Trung Quốc)

Thành phố Thượng Hải tuy không phải là thủ đô của Trung Quốc, nhưng sở hữu thế mạnh về du lịch với những nét đẹp văn hóa truyền thống và cả nhịp sống sôi động, hiện đại vô cùng ấn tượng. Cùng ABAY khám phá 5 khu vực thường được du khách lựa chọn để đặt phòng khách sạn khi ghé thăm Thượng Hải bạn nhé.

Bến Thượng Hải
 
Du khách hẳn đã không còn xa lạ với khu vực Bến Thượng Hải – lựa chọn số 1 dành cho bất kì ai đặt chân tới thành phố nổi tiếng của Trung Quốc. Tại Bến Thượng Hải, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp truyền thống và hiện đại đan xen với những tòa nhà mang kiến trúc cổ điển, khu thương mại cao cấp và tráng lệ. Ngoài ra, nơi đây cũng giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Thượng Hải như Bảo tàng Thượng Hải, Quảng trường Nhân dân, vườn Yuyuan… đồng thời thưởng thức vô số món ngon của ẩm thực thành phố tại nhiều nhà hàng phong phú và đa dạng. Điểm trừ của khu vực này là khách sạn có chi phí khá đắt đỏ, không khí nơi đây luôn tấp nập và nhộn nhịp, không phù hợp cho những du khách muốn tìm chốn nghỉ ngơi yên tĩnh và thư giãn. 
 
ben-thuong-hai-khu-vuc-luu-tru
 
Bến Thượng Hải là lựa chọn số 1 dành cho du khách ghé thăm thành phố 
 
Khu phố cổ Pháp
 
Khu phố cổ Pháp nổi tiếng với những khu mua sắm, ăn uống mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu. Không chỉ vậy, những chi tiết nhỏ như quán cà phê, đại lộ, hàng cây… tất cả đều mang hơi hướng của vẻ đẹp cổ điển nơi nước Pháp xa xôi. Những du khách yêu thích sự hoài cổ, xưa cũ và muốn khám phá vẻ đẹp cổ điển, đặc biệt là nét đẹp trời Âu thì đừng bỏ lỡ cơ hội lưu trú tại khu vực này nhé. 
 
Thị trấn Qibao
 
Qibao nằm cách trung tâm thành phố Thượng Hải khoảng 30 phút đi tàu điện ngầm, còn được gọi tên là “Thị trấn nước”, bởi khu này được cắt ngang với 2 làn nước dày đặc các con đường thủy. Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm tham quan, di chuyển trên sông để ngắm cảnh. Khu này chủ yếu là những ngôi nhà mang phong cách truyền thống, đền chùa và cửa hàng đều gợi nhớ nét xưa cũ và cổ kính. Điểm trừ của khu vực này là nằm khá xa trung tâm thành phố, tuy nhiên lại vô cùng phù hợp với những du khách muốn tìm điểm nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xa đô thị ồn ào và tấp nập. 
 
thi-tran-qibao-thuong-hai
 
Thị trấn Qibao là khu vực phù hợp cho du khách yêu thích vẻ đẹp cổ kính, yên tĩnh
 
Thị trấn Zhujiajiao
 
Cũng là một khu vực được gọi tên là “Thị trấn nước”, Zhujiajiao sở hữu các con kênh với phương tiện di chuyển chính là thuyền. Khu vực này rất thích hợp cho các gia đình nghỉ ngơi, tham quan bởi không khí trong lành, dễ chịu, lại khá gần bến Thượng Hải nên sẽ thuận tiện nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá. 
 
Khu vực ga tàu Thượng Hải
 
Có thể nói, khu ga tàu Thượng Hải là một trong những điểm đến hàng đầu cho những du khách mong muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bởi nơi đây vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển, hơn nữa lại sở hữu nhiều khách sạn giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để đi lại như tàu cao tốc, tàu điện ngầm để đi tham quan hay sang các khu vực khác. Phòng nghỉ tại đây cũng rất đa dạng với các mức giá hợp lý để du khách cân nhắc. Ngoài ra, các nhà hàng ẩm thực ở khu vực này cũng cực kì phong phú. 
 
khu-ga-tau-thuong-hai
 
Lưu trú ở khu vực ga tàu Thượng Hải giúp du khách tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển
 
Trên đây là 5 khu vực phổ biến nhất thường được các du khách chọn book phòng khách sạn khi ghé thăm Thượng Hải. Nếu bạn đã từng lưu trú tại khu vực nào khác, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ book vé máy bay đi Thượng Hải nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 17/07/2024 15:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403