vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lên kế hoạch vi vu Thượng Hải (Trung Quốc), chiêm ngưỡng mùa thay lá tuyệt đẹp

Tháng 7 đã kết thúc, giờ là thời điểm “vàng” để bạn lên kế hoạch cho chuyến vi vu mùa thu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thú vị. Bạn đã bao giờ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thay lá tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) chưa? Nếu chưa, nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cảnh sắc ấn tượng này bạn nhé.

Mùa thay lá ở Thượng Hải rơi vào thời điểm nào?
 
Mùa thay lá chính là mùa thu ở Thượng Hải, thường kéo dài khoảng 2 tháng, từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 12 hàng năm. Lúc này không gian thiên nhiên tại thành phố vô cùng xinh đẹp, rực rỡ và lãng mạn. Bạn sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng khoảnh khắc chuyển mùa, thay lá, thay màu áo mới của cây cối, các loài hoa nơi đây. Cây muồng tím hoa vàng thường là loài cây chuyển màu lá sớm nhất từ khoảng cuối tháng 10. Tiếp đến sẽ là các loại cây khác như bạch quả, gỗ đỏ bình minh, bồ hòn, tiêu huyền phương Đông, cây bạch giao, hồ trần… Loài cây cuối cùng thay màu lá chính là cây phong đỏ, vào khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.
 
Cũng nhờ sự tiếp nối thời gian thay lá của các loài cây cối này mà thành phố Thượng Hải trong suốt mùa thu lúc nào cũng ngập tràn màu sắc xinh đẹp, độc đáo và tươi mới. Dù ghé chơi nơi đây vào thời điểm nào của mùa thu, bạn cũng sẽ có cơ hội ngắm thiên nhiên chuyển mùa trong không gian dịu dàng, hoài cổ nhưng không kém phần rực rỡ. 
 
mua-thu-thuong-hai
 
Mùa thu mang đến cho Thượng Hải vẻ đẹp dịu dàng, hoài cổ nhưng không kém phần rực rỡ
 
Địa điểm nào để du khách có thể ngắm mùa thay lá ấn tượng nhất ở Thượng Hải?
 
Rõ ràng, để ngắm mùa thay lá thì nơi đâu có nhiều cây cối, nơi ấy sẽ có cảnh tượng thay lá ấn tượng và đẹp nhất. Bạn có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc chuyển mùa tuyệt vời này ở trên đường phố, trong công viên hay vùng ngoại ô của Thượng Hải. Thành phố nổi tiếng của Trung Quốc sở hữu tới gần 50 công viên lớn nhỏ, là cơ hội lý tưởng cho du khách yêu thích thiên nhiên, muốn hít thở bầu không khí trong lành, an yên và thoải mái ngắm mùa thay lá. Phổ biến nhất là các công viên như: Công viên Thế Kỷ, Vườn bách thảo Thần Sơn, công viên Quảng trường Nhân Dân, công viên Phục Hưng, công viên Jing Nittan, công viên Trung Sơn, Vườn Dự Viên… 
 
Ngoài ra, du khách có thể ghé các đại lộ hoặc các con đường lớn tại thành phố Thượng Hải để ngắm lá đổi màu cũng vô cùng độc đáo. 
 
mua-thu-dai-lo-thuong-hai
 
Du khách có thể chiêm ngưỡng sắc thu Thượng Hải ở bất cứ đâu: Đại lộ, các công viên hay vùng ngoại ô thành phố
 
Mùa thay lá ở Thượng Hải không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên. Vào mùa thu, thành phố này còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác. Đó là các hoạt động nghệ thuật, văn hóa tại các triển lãm điêu khắc và sắp đặt ở Capsule Gallery hay Bảo tàng Yuz. Ngoài ra, Thủy cung Đại dương Thượng Hải hay Sở thú Thượng Hải cũng là những điểm đến rất thú vị cho du khách đi cùng trẻ em. Đặc biệt, mùa thu là thời điểm tại Thượng Hải diễn ra các hoạt động thể thao mang cấp quốc gia và quốc tế lớn, đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không khí sôi nổi và vui tươi của những trải nghiệm này bạn nhé. 
 
Hi vọng rằng với những gợi ý trên, các khách hàng của ABAY sẽ có một kế hoạch vi vu Thượng Hải thật thú vị trong mùa thu năm nay. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Thượng Hải để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 31/07/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403