vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mỹ thực Thượng Hải gọi tên ẩm thực đường phố

Thượng Hải không chỉ có những khung hình check-in đậm chất cổ trang mà còn có những con đường ăn uống sầm uất, thu hút hàng dài du khách xếp hàng liên tục chỉ để thưởng thức những món ăn ngon.

Thang bao (bánh bao nước) 
 
thang-bao-min
 
Thang bao là món ăn đường phố độc đáo và cũng là một món ngon mà bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức khi có dịp đến với Thượng Hải.
 
Thoạt nhìn, những chiếc thang bao có hình dạng không khác gì những chiếc bánh bao thông thường với phần bỏ mỏng bên ngoài được làm từ bột mì, nhưng bất ngờ lại nằm ở phần nhân bên trong. Nếu như bánh bao thông thường có phần nhân thịt, thì phần nhân của thang bao lại được làm từ thạch da lợn.
 
Khi làm bánh, người ta sẽ đun nóng nước với da lợn, gừng và hành, sau đó để đông thành thạch, trộn chung với các thành phần còn lại và ngồi vào nhân bánh. Khi hấp ở nhiệt độ cao, thạch sẽ tan ra, tạo thành một dung dịch nóng sốt, vừa miệng, béo ngậy, hấp dẫn.
 
Sau khi dùng ống hút để thưởng thức phần nhân đậm đà bạn có thể dùng dĩa để ăn phần vỏ mềm mịn bên ngoài. Vị ngon hòa quện từ đầu đến cuối của thang bao sẽ khiến bạn bạn thực sự ngỡ ngàng.
 
Súp cay Malatang
 
sup-cay-thuong-hai-min
 
Mala Tang có nghĩa là “tê, cay, nóng” - có lẽ khi nghe tên nhiều người đã mường tượng ra hương vị của món ăn này, tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, thay vào đó thì có thể yên tâm thưởng thức bằng việc nhắc người bán hàng chỉnh độ cay sao cho phù hợp với khẩu vị của bạn.
 
Bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu ăn kèm với sup như thịt viên, rau xanh, đậu phụ, các loại mì… sự hòa quện của súp cùng với các món ăn kèm gia tăng thêm độ hấp dẫn và cuốn hút cho món ăn này.
 
 Xiên nướng Shaokao
 
xien-nuong-thuong-hai-min
 
Xiên nướng Shaokao đượm gia vị, cay nồng ấn tượng là món ăn đường phố được nhiều người yêu thích và bạn có thể dễ dàng gặp các hàng quán bán món ăn này ngay trên bất kỳ con phố lớn nhỏ nào của Thượng Hải.
 
Xiên nướng Shaokao là sự kết hợp của các loại thịt, hải sản được ướp gia vị đặc trưng của người Thượng Hải, sau đó sẽ được xiên vào que tre và đem nướng trên lửa than hồng. Hương thơm lôi cuốn và hương vị độc đáo của Shao Kao chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng muốn thử một lần. Và dù là món ăn vặt, tuy nhiên nhiều người tiết lộ rằng họ có thể ăn đến no món này mà không thấy ngán.
 
Các bạn hãy lưu lại ngay những thông tin thú vị trên và đừng quên trải nghiệm trên hành trình khám phá Thượng Hải của mình. Ngoài ra, khi có nhu cầu nđặt vé giá tốt cho bất kỳ hành trình nào của mình các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.
 

T.Tư, 10/07/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403