vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top 5 điểm dừng chân không thể bỏ qua khi du lịch Thượng Hải

Có thể nói, Thượng Hải là thành phố phồn hoa nhất nhì Trung Quốc, cũng là điểm đến thu hút du lịch bậc nhất. Mùa hè này, nếu bạn lựa chọn Thượng Hải là nơi dừng chân cho chuyến vi vu của mình, đừng bỏ lỡ 5 điểm tham quan hấp dẫn nhất dưới đây bạn nhé.

Bến Thượng Hải

 
Nói đến những điểm du lịch nổi tiếng Thượng Hải thì chắc chắn cái tên hàng đầu chính là Bến Thượng Hải. Những câu chuyện lịch sử xung quanh Bến Thượng Hải đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà văn, đạo diễn phim để cho ra đời rất nhiều tác phẩm văn thơ, những bộ phim đầy hấp dẫn và tên tuổi. Chắc hẳn nhiều du khách đã từng biết đến bộ phim Bến Thượng Hải nổi danh một thời, và giờ đây lại được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời nơi đây thì còn gì thú vị hơn nữa phải không? Có thể nói, Bến Thượng Hải không chỉ đơn thuần là điểm tham quan, mà còn là biểu tượng của thành phố cảng này. 
 
ben-thuong-hai-trung-quoc
 
Bến Thượng Hải - nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm thi ca và điện ảnh tên tuổi
 

Vườn Yuyuan (Dự Viên)

 
Nói đến vườn thì chắc rằng bạn sẽ nghĩ tới một không gian xanh đầy yên tĩnh. Nhưng ở Dự Viên, bạn sẽ còn được tận hưởng nhiều hơn thế. Đây là một quần thể kiến trúc mang đậm nét Trung Hoa với vẻ đẹp lung linh rực rỡ. Những ai đang có nhu cầu mua quà lưu niệm thì Dự Viên là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Tại Dự Viên, các cửa tiệm đồ lưu niệm vô cùng phong phú, gồm nhiều mặt hàng phổ biến như đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, giầy dép… Ngay cả khi bạn không mua gì cả thì vẫn có thể dạo bước ngắm nhìn khung cảnh mua bán nơi đây, hoặc đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành của 1 trong 4 khu vườn đẹp nhất Trung Quốc này. 
 

Nanjing Road – Phố Nam Kinh

 
Những tín đồ đam mê mua sắm đặt vé máy bay đi Thượng Hải chắc chắn phải biết con phố Nam Kinh được mệnh danh là một trong những khu mua sắm tấp nập nhất thế giới. Con phố dài 6km sôi động cả ngày lẫn đêm. Hai bên đường là những tòa nhà sang trọng và cao cấp. Tại đây tụ hội vô số thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Cartier, Prada, Gucci, Rado… thỏa sức cho bạn tham quan và mua sắm. 
 
pho-nam-kinh
 
Phố Nam Kinh là một trong những khu mua sắm tấp nập nhất hành tinh
 

Bảo tàng Nghệ thuật Thượng Hải

 
Du khách yêu thích khám phá nghệ thuật và lịch sử thì không thể “làm ngơ” với một địa danh đầy hấp dẫn – Bảo tàng Nghệ thuật Thượng Hải. Đây là nơi lưu giữ, trưng bày và tôn vinh những giá trị nghệ thuật cổ xưa của đất nước Trung Hoa như: những tác phẩm chế tác bằng đồng với tuổi đời lên tới hàng ngàn năm, những tác phẩm điêu khắc gốm sứ, các văn bản thư pháp cổ, đồ nội thất, vũ khí, hàng thủ công của Trung Hoa cổ đại… Đây thực sự là một điểm đến vô cùng giàu có về nghệ thuật, thú vị về lịch sử và nghệ thuật, xứng đáng để bạn lưu ngay vào lịch trình khám phá Thượng Hải trong chuyến đi. 
 

Chùa Tĩnh An

 
Là một thành phố mang đậm nét Á Đông, nên du lịch tâm linh cũng là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn ghé thăm Thượng Hải. Có thể nói, thành phố sở hữu khá nhiều những ngôi chùa cổ kính, trong đó nổi bật nhất là chùa Tĩnh An mang vẻ đẹp của sự thanh bình và tự tại mặc dù nằm ngay giữa trung tâm thành phố náo nhiệt. Điểm nhấn ấn tượng nhất của chùa Tĩnh An chính là pho tượng Phật bằng ngọc được đánh giá là lớn nhất Trung Quốc với độ cao 4 mét và trọng lượng 4 tấn. 
 
chua-tinh-an-thuong-hai
 
Chùa Tĩnh An - vẻ đẹp thanh tịnh và an yên giữa lòng Thượng Hải nhộn nhịp
 
Thành phố Thượng Hải xinh đẹp và hoa lệ còn có rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn khác nữa. Hãy lên kế hoạch vi vu ngay để trải nghiệm và khám phá bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 11/05/2023 15:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403