vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chuẩn bị hành trang check-in những điểm đến mới nổi của đất Bình Thuận

Bình Thuận đâu chỉ có biển, nơi đây còn có những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và tươi đẹp đón chờ bạn với những trải nghiệm tuyệt vời ở chuyến đi phía trước.

Lầu ông Hoàng

lau-ong-hoang-min

Tọa lạc trên một ngọn đồi ở phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận – lầu Phượng Hoàng được xây dựng từ thời Pháp thuộc nhưng mãi đến thời gian gần đây, điểm đến này mới được nhiều người biết tới.

Điều ấn tượng khi đến với nơi đây chính là bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với vị trí cũng như lối kiến trúc của khu lầu này. Khu lầu được thiết kế theo phong cách châu Âu lại nằm trên vùng đất đẹp và rộng nên đã trở thành địa điểm check-in ngày càng được nhiều bạn trẻ tìm đến. Dưới căn biệt thự là hầm chứa nước mưa rộng, đủ dùng trong 1 năm. Ghé thăm lầu ông Hoàng bạn đừng bỏ qua cơ hội ngắm trọn cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Làng chài Mũi Né

lang-chai-mui-ne-min

Nằm cách lầu ông Hoàng không xa, các bạn có thể đến thăm làng chài Mũi Né, một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi và tìm cho mình những phút yên bình tuyệt diệu.

Bước chân đến với làng chài đậm chất vùng biển Nam Trung Bộ này bạn sẽ cảm nhận được ngay những bình yên dịu vợi từ làn gió biển mát lành mang đậm vị mặn mòi, khung cảnh bình dị của những con thuyền nhỏ nằm ghé mình nghỉ ngơi trên bãi cát, rồi những căn nhà nhỏ yên bình của ngư dân… tất cả đều bình dị, gần gũi là lại có sức lay động lòng người đến lạ lùng.

Hải đăng Kê Gà

hai-dang-ke-ga-min

Được biết đến là ngọn hải đăng cổ và cao nhất Đông Dương do người Pháp xây dựng vào năm 1897, tọa lạc trên mũi Kê Gà, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận – hải đăng Kê Gà chắc chắn sẽ là một địa điểm dừng chân rất đáng để các bạn trải nghiệm. Ngọn hải đăng nằm ở độ cao lý tưởng, sừng sững kiêu hãnh với lối kiến trúc của mình được nhiều người tìm đến để ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng. Cạnh hải đăng có lối mòn đi xuống bãi đá lớn, tại đây bạn có thể ngồi hàng giờ liền ngắm nhìn mặt biển mênh mông, cảm nhận sự yên bình và rộng lớn của thiên nhiên.

Tháp Pô Sah Inư Phố Hài

tha-sa-po-min

Tháp Pô Sah Inư Phố Hài là ngọn tháp cổ được mang đậm dấu ấn thời hưng thịnh của vương quốc Chăm Pa. Đây là nơi thờ thần Siva – một vị thần trong tín ngưỡng của người Chăm Pa.

Lối kiến trúc cổ của ngọn tháp với tường đỏ, vòm tháp cao… sẽ giúp bạn có được những bức hình check-in nổi bật nhất.

Nếu có nhu cầu đến với An Giang trong thời gian tới, các bạn hãy liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ book ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt một hiệu quả nhất!

 

 

 

T.Hai, 16/10/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403