vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nóng theo giờ là giá vé máy bay của Vietnam Airlines trên các hành trình Tết Nguyên Đán 2024

Khi chúng ta chỉ còn cách kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 khoảng 2 tuần nữa, thì với những ai chưa sở hữu cho mình những tấm vé máy bay để về sum vầy cùng gia đình sẽ là một nỗi lo không hề nhỏ. Cùng ABAY.vn cập nhật ngay những thông tin hữu ích về loạt vé máy bay Tết giá tốt hiện được Vietnam Airlines mở bán và đặt ngay vé phù hợp với mình các bạn nhé!

ve-tet-2024-vna-2

Vé máy bay Tết của hãng hàng không Vietnam Airlines được mở bán từ những ngày tháng 07/2023 đáp ứng cho nhu cầu đặt vé máy bay Tết 2024 sớm của nhiều người. Qua hơn 5 tháng mở bán, vé Tết trên nhiều hành trình của hãng đã cạn dần, vì vậy vừa qua Vietnam Airlines đã tiến hàng việc tăng tải, mở bán thêm nhiều chỗ trên các hành trình bay Tết, nhất là các hành trình trọng điểm mà lượng người đặt vé và di chuyển nhiều.

Việc tăng tải của Vietnam Airlines đã mang đến cho thị trường vé máy bay Tết 2024 thêm nhiều vé máy bay giá Tết, mở ra cơ hội bay cho nhiều người hơn.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết mức giá vé máy bay Tết Nguyên Đán 2024 trên các hành trình trọng điểm hiện được Vietnam Airlines mở bán, các bạn có thể tham khảo chi tiết:

ve-tet-2024-vna-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán cho những ngày bay cao điểm của dịp Tết Nguyên Đán 2024, mức giá cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Bảng giá vé trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 29/01/2024), mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay Tết giá tốt nhất của Vietnam Airlines trên các hành trình, các bạn có thể liên hệ sớm nhất đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngay vé máy bay ưng ý nhất trong mùa Tết đoàn viên.

Những lưu ý quan trọng khi bay trong dịp tết cùng Vietnam Airlines

ve-tet-2024-vna-3

Đặt vé máy bay sớm nhất ngay khi có thể

Đặt mua vé sớm để đảm bảo chuyến hành trình mùa Tết được thuận lợi. Hãy chỉ mua vé tại các kênh bán chính thức của Vietnam Airlines gồm phòng vé, đại lý chính thức hoặc website, ứng dụng di động của Hãng.

Kiểm tra kỹ các giấy tờ tùy thân cần thiết khi bay

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân theo quy định, kiểm tra thời hạn của các giấy tờ này. Đặc biệt lưu ý nếu bạn đi cùng trẻ em hoặc phụ nữ mang thai trên 32 tuần sẽ có những quy định cụ thể được hãng công bố trên website của hãng.

Chuẩn bị hành lý kỹ lưỡng theo đúng quy định

Tham khảo quy định về kích cỡ hành lý xách tay, hành lý ký gửi và đóng gói hành lý "đúng chuẩn". Nếu có nhu cầu vận chuyển nhiều hơn hành lý so với tiêu chuẩn vé, hãy đặt mua hành lý trả trước trên website, ứng dụng di động, phòng vé hoặc đại lý tối thiểu 6h trước giờ bay để tiết kiệm chi phí và giảm thời gian chờ đợi, xử lý tại sân bay.

Thu xếp đến sân bay sớm

Đến sân bay sớm trước 2 tiếng so với giờ khởi hành với chuyến bay nội địa và 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Dự phòng thời gian di chuyển đến sân bay có thể kéo dài do ách tắc giao thông nữa nhé!

 

 

T.Hai, 29/01/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403