vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Yên vào buổi tối: Bạn đã biết chưa?

Phú Yên – mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” – với không gian thiên nhiên và những cảnh sắc đẹp lay động lòng người. Nếu có dịp đến nơi đây, ngoài những điểm tham quan vào ban ngày thì bạn đừng bỏ lỡ rất nhiều trải nghiệm đầy thú vị vào buổi tối nữa nhé. Cùng ABAY tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Tham quan quảng trường 1/4
 
Quảng trường 1/4 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, được mệnh danh là trái tim của thành phố. Vào buổi tối, đây là nơi vô cùng nhộn nhịp và sôi động khi người dân địa phương cũng như du khách tìm đến để tụ họp, vui chơi. Quanh khu này cũng có nhiều quán đồ nướng vỉa hè, có các trải nghiệm trượt patin, xe điện đụng phục vụ du khách… Ngoài ra, vào các dịp lễ thì ở đây còn diễn ra lễ hội nhạc nước đầy màu sắc nữa đấy. Không gian rộng rãi, thoáng mát vào buổi tối cũng là một điểm cộng không nhỏ cho địa điểm này. Buổi tối ở Phú Yên mà chưa biết đi đâu thì bạn nhớ ghé qua quảng trường 1/4 để trải nghiệm nhé. 
 
quang-truong-phu-yen-ve-dem
 
Vào các dịp lễ, tại quảng trường 1/4 còn diễn ra lễ hội nhạc nước đầy màu sắc
 
Chiêm ngưỡng Tháp Nhạn rực sáng
 
Là một trong những thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng của Phú Yên, Tháp Nhạn luôn có mặt trong top những điểm phải đi khi lưu trú tại mảnh đất hoa vàng cỏ xanh. Thế nhưng, không chỉ ban ngày mà vào buổi tối, Tháp Nhạn cũng vô cùng thu hút khi được thắp sáng ánh đèn lung linh rực rỡ, tăng thêm vẻ đẹp linh thiêng và cuốn hút cho danh thắng này. 
 
Dạo biển Tuy Hòa
 
Biển Tuy Hòa về đêm lại mang một vẻ đẹp riêng bí ẩn và huyền ảo. Nằm ngay trung tâm thành phố với bờ biển trải dài khoảng 10km, đủ để bạn thực hiện hành trình dạo bộ, ngắm cảnh biển đêm và hít thở làn gió biển mát rượi thổi vào. Bạn cũng đừng lo biển vắng lặng bởi cũng có rất nhiều người dân Tuy Hòa và du khách yêu thích trải nghiệm biển Tuy Hòa về đêm. Đặc biệt khu vực này còn có nhiều hàng quán sáng rực ánh đèn để phục vụ du khách. Có thể nói, không gian biển Tuy Hòa ban đêm lại vô cùng sôi động và nhộn nhịp. 
 
bien-tuy-hoa-dem
 
Biển Tuy Hòa về đêm sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ
 
Dạo chơi trên cầu Đà Rằng
 
Đây là cây cầu bắc qua dòng sông Đà Rằng (sông Ba), thuộc địa phận thành phố Tuy Hòa. Vào mỗi thời khắc trong ngày, cây cầu này lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, ánh sao trời cùng muôn vạn ánh đèn tạo nên một khung cảnh diệu kì, rực rỡ vô cùng. Bạn có thể đi xe hoặc dạo bộ trên cầu Đà Rằng vào buổi tối để ngắm cảnh và tận hưởng không gian Tuy Hòa bình yên, trong trẻo và xinh đẹp. 
 
Khám phá chợ đêm Tuy Hòa
 
Chợ đêm Tuy Hòa là một trong những địa điểm vui chơi vừa dân dã vừa thú vị không thể thiếu trong lịch trình ghé thăm mảnh đất hoa vàng cỏ xanh của du khách. Tại đây, bạn có thể đi dạo chơi ngắm các gian hàng hay mua sắm rất nhiều sản phẩm khác nhau, thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn của địa phương. 
 
cho-dem-tuy-hoa
 
Không khí tấp nập ở chợ đêm Tuy Hòa
 
Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm uống cà phê, ghé các quán bar, pub ở Phú Yên để có thêm những cảm nhận riêng về đời sống giải trí, tinh thần cũng như vẻ đẹp văn hóa vùng miền nơi đây. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Tuy Hòa nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 26/04/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403