vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Phú Yên mùa nào đẹp nhất?

Phú Yên nổi tiếng với những background “cực phẩm” rất hợp với team mê sống ảo hoặc những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, khám phá. Tuy nhiên, lên kế hoạch vi vu Phú Yên vào thời điểm nào để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của ABAY để có thêm kinh nghiệm hữu ích bạn nhé.

Phú Yên nằm ở tỉnh nào?
 
Phú Yên thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ với thủ phủ là thành phố Tuy Hòa trực thuộc tỉnh. Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi này mang đến cho Phú Yên cảnh đẹp thơ mộng và khí hậu ôn hòa, thích hợp cho những ai muốn kiếm tìm chốn an yên, thư thái để nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn. 
 
Du lịch Phú Yên mùa nào lý tưởng nhất?
 
Thời tiết của Phú Yên chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa khô (hay mùa nắng) kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Đặc biệt, mùa khô ở Phú Yên với kiểu khí hậu đặc trưng là khô ráo, ít mưa, biển trong xanh và không khí thoáng đãng. Còn mùa mưa thì lại mưa rất nhiều, có thể còn ảnh hưởng bão nên cũng rất bất tiện cho các hoạt động du lịch. Chính vì thế, nếu có kế hoạch đặt vé máy bay đi Phú Yên thì bạn nên lựa chọn các tháng mùa khô thì thuận lợi hơn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách, do mùa khô thuận lợi cho du lịch nên lượng khách đổ về đây cũng rất đông, nhất là vào giai đoạn cao điểm hè. Nếu bạn muốn vừa tận hưởng thời tiết đẹp lại đỡ đông du khách thì hãy chọn các tháng đầu hoặc cuối mùa khô, nghĩa là khoảng tháng 1 - tháng 2 hoặc tháng 8 nhé. 
 
phu-yen-mua-kho
 
Phú Yên có thời tiết đẹp nhất vào mùa khô, khoảng tháng 1 đến tháng 8 hàng năm
 
Phú Yên với những cảnh đẹp “cực phẩm”
 
Như vậy, lúc này là thời gian khá hợp lý để bạn lên kế hoạch vi vu Phú Yên rồi phải không nào? Đây có thể là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn du xuân đầu năm mới đó. Cùng ABAY khám phá một số điểm đến nổi tiếng nhất tại Phú Yên nhé. 
 
- Tháp Nhạn: Nếu bạn mê những background cổ kính và độc đáo thì không thể bỏ qua di tích lịch sử thú vị này. Tháp Nhạn được xây dựng hoàn toàn bằng gạch nung nằm trên đỉnh núi Nhạn và từ vị trí của tháp có thể ngắm toàn cảnh thành phố Tuy Hòa nữa đấy. 
 
- Cầu Đà Rằng: Đây là một cây cầu với cảnh sắc vô cùng lãng mạn của Phú Yên, đặc biệt lung linh rực rỡ khi về đêm. Một chuyến đi dạo bộ trên cầu vào buổi tối đầy gió chắc chắn sẽ rất tuyệt vời phải không bạn?
 
- Chợ đêm Tuy Hòa: Những ai yêu thích ẩm thực đường phố, muốn khám phá đời sống sinh hoạt bình dị của người dân địa phương thì nhất định nên ghé chơi chợ đêm Tuy Hòa nhộn nhịp và thú vị nhé. 
 
canh-dep-phu-yen
 
Rất nhiều cảnh đẹp cực phẩm của Phú Yên đang chờ bạn đến khám phá
 
Ngoài ra, Phú Yên còn sở hữu những điểm đến trứ danh đầy hấp dẫn như: Hải đăng Mũi Điện (Mũi Đại Lãnh), Bãi Môn, Vịnh Vũng Rô, đảo Điệp Sơn, nhà thờ Mằng Lăng, Ghềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan…
 
Bây giờ, nếu đã thực sự yêu thích vẻ đẹp của mảnh đất hoa vàng cỏ xanh, bạn hãy truy cập ABAY.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Tuy Hòa và sở hữu những tấm vé giá tốt nhất nhé. 

T.Sáu, 12/01/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403