vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm tại Cù Lao Mái Nhà (Phú Yên) mùa hè này!

Những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và thích sự trải nghiệm chắc hẳn sẽ không thể chối từ một chuyến vi vu tới Cù Lao Mái Nhà – hòn đảo được mệnh danh là “đảo Robinson” tại Phú Yên. Hè này, lên kế hoạch “đổi gió” với rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại nơi này nhé.

Cù Lao Mái Nhà ở đâu?

 
Cù Lao Mái Nhà thuộc địa phận thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển khơi, cách đầm Ô Loan khoảng 4km và cách  trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 27km. 
 
Sở hữu diện tích không lớn, chỉ khoảng 1,2km2, nhưng nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, chưa có sự can thiệp của con người và thương mại nên vẫn còn giữ được hình ảnh của thiên nhiên tươi đẹp với những dãy núi đá cao, nước biển xanh trong và rừng cây xanh mướt. 
 
Sở dĩ có tên gọi Cù Lao Mái Nhà là vì hòn đảo nhỏ xinh này có hình dạng rất giống một cái mái nhà. Ngoài ra, những du khách từng ghé nơi đây còn gọi tên đảo là đảo Robinson, bởi trên đảo chỉ có rất ít gia đình sinh sống cùng những con vật nuôi và xung quanh là rì rào sóng biển và thiên nhiên đẹp đến nao lòng. 
 
Nếu bạn là tuýp du khách yêu mến sự thuần khiết của thiên nhiên, muốn rời xa khói bụi và ồn ào của chốn thị thành, có thể đắm mình trọn vẹn trong bầu không khí mây trời sóng biển thì Cù Lao Mái Nhà chính là một lựa chọn không thể tuyệt hơn. 
 
dao-cu-lao-mai-nha
 
Đảo Cù Lao Mái Nhà đưa bạn đến với không gian trọn vẹn của thiên nhiên hoang sơ
 
 

Nên ghé thăm Cù Lao Mái Nhà vào thời gian nào?

 
Thời điểm lý tưởng nhất để bạn tới trải nghiệm Cù Lao Mái Nhà là khoảng từ tháng 3 đến tháng 8 trong năm. Vào lúc này biển rất êm, khí hậu mát mẻ, không có mưa bão, thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời và đặc biệt là tắm biển. Vào mùa mưa ở vùng này từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau thì bạn nên tuyệt đối tránh các kế hoạch ghé thăm đảo vì khí hậu thường có bão lớn, không thuận lợi cho việc đi lại. 
 

Tới Cù Lao Mái Nhà bằng cách nào?

 
Cù Lao Mái Nhà thuộc tỉnh Phú Yên. Vì vậy trước hết bạn cần đặt vé máy bay đi Tuy Hòa từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận. Sau đó, từ Phú Yên bạn di chuyển bằng các phương tiện đường bộ đến bến tàu An Hải. Từ đây sẽ có tàu, thuyền hoặc cano để ra đảo Cù Lao Mái Nhà. Tùy sở thích mà bạn lựa chọn phương tiện nào cho phù hợp nhé. Cano có chi phí vé đắt nhất nhưng thời gian di chuyển cũng nhanh nhất, chỉ mất khoảng 10 phút là bạn đã ra tới đảo rồi. 
 
tam-bien-o-cu-lao-mai-nha
 
Cù Lao Mái Nhà cho bạn không gian biển xanh đầy thơ mộng và xinh đẹp
 

Cù Lao Mái Nhà có trải nghiệm gì thú vị?

 
Là một hòn đảo vắng, hoang sơ và ẩn chứa nhiều điều thú vị, có lẽ bạn đang băn khoăn ở đó có gì để chơi, để trải nghiệm? Cùng ABAY điểm qua một vài hoạt động hay ho nhé.
 
- Tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp
 
Biển ở Cù Lao Mái Nhà chắc chắn là vô cùng thơ mộng, tinh khôi với bờ cát trắng mịn trải dài cùng màu nước biển trong xanh như ngọc bích. Nước biển trong đến mức bạn có thể nhìn thấy đáy, cực kì sạch sẽ. tại đây bạn cũng được trải nghiệm các trò chơi như lướt ván hay chèo thuyền kayak nữa đấy. 
 
- Cắm trại, trekking 
 
Bạn đừng bao giờ bỏ qua trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên của Cù Lao Mái Nhà nhé. Chỉ cần chuẩn bị một số đồ, vật dụng cơ bản, sau đó dựng lều cắm trại và nướng đồ ăn ngay trên bãi biển là bạn đã có những khoảnh khắc “để đời” cùng gia đình và bè bạn rồi. Ngoài ra, một trải nghiệm thú vị khác chính là trekking lên đỉnh núi đá cao nhất tại đây, để có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ khung cảnh đảo, chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của Cù Lao Mái Nhà. 
 
- Tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương
 
Đây là hoạt động không thể thiếu với bất kì du khách nào yêu thích du lịch khám phá. Bạn có thể cùng lao động, sinh hoạt với người dân bản địa để tìm hiểu cuộc sống của họ với những hoạt động như dạo biển bắt ốc, câu cá ở bờ đá hay khám phá hang động… Quả là thú vị phải không nào?
 
- Thưởng thức hải sản tươi ngon
 
Du lịch đảo mà không thưởng thức hải sản thì quả là một thiếu sót không hề nhỏ. Hải sản ở Cù Lao Mái Nhà không chỉ tươi ngon mà còn có mức giá rẻ nữa. Bạn có thể mua của ngư dân đánh bắt lúc sáng sớm, mang về đốt lửa trại nướng BBQ cũng rất hấp dẫn. 
 
trai-nghiem-cu-lao-mai-nha
 
Vô số trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách ở Cù Lao Mái Nhà mùa hè này
 
Một chuyến vi vu tới Cù Lao Mái Nhà để hoàn toàn tách biệt cuộc sống thị thành náo nhiệt, trở về đúng nghĩa trọn vẹn giữa thiên nhiên, chắc chắn sẽ là cách để bạn “sống chậm” và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Tuy Hòa nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 20/07/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403