vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu Phú Yên những ngày hè rực nắng

Dù cho bạn yêu thích biển xanh cát trắng, mê mẩn những hòn đảo hoang sơ, hay yêu thích nét đẹp bình dị của nhịp sống và con ngươi miền Trung chân chất, mảnh đất Phú Yên đều có thể mang đến cho bạn. Cùng ABAY chinh phục ngay “viên ngọc” bí ẩn này ngay trong mùa hè năm nay với thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ các bạn nhé!

nginh-phong-phu-yen-min

Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 được coi là lý tưởng nhất để các bạn du lịch Phú Yên, bởi tiết trời khô ráo, ít mưa rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, khám phá của các bạn.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để lưu lại Phú Yên thì hãy note ra cho mình một lịch trình cụ thể, tránh bỏ qua những điều hấp dẫn tại nơi đây.

Theo đó, chinh phục Phú Yên vào ngày đầu tiên các bạn hãy đi tháp Nghinh Phong. Nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa – tháp Nghinh Phong được lấy cảm hứng từ ghềnh đá đĩa mang tính biểu tượng của địa phương và truyền thuyết “Trăm trứng trăm con” của Lạc Long quân và Âu Cơ. Các bạn có thể ghé nơi đây sớm để thoải mái chụp hình mà không sợ đông đúc. Sau khi thăm tháp Nghinh Phong đừng quên ghé Bãi Xép - Trường quay phim Hoa vàng trên cỏ xanh (cách trung tâm 12km) để tham quan, khám phá và check – in vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn của nơi đây các bạn nhé!

mui-dien-phu-yen-min

Trên cung đường này, các bạn hãy ghé đến Mũi Điện (cách trung tâm 34km). Đây là nơi đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam. Cung đường đèo đến Mũi Điện 1 bên là biển xanh, 1 bên là núi nhìn bằng mắt thường sẽ khiến bạn không khỏi si mê.

Vào ngày kế tiếp ở Phú Yên, các bạn hãy ghé thăm Gành Đá Đĩa - một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất của xứ Nẫu. Cảnh quan ngoạn mục được thiên nhiên ghi tạc ở nơi đây khiến bất kỳ ai dừng chân cũng không khỏi rung động.

Cách Gành Đá Đĩa khoảng chừng 1km, các bạn hãy ghé thăm gành Đèn. Đứng trên Gành Đèn có thể quan sát vùng biển mênh mông phía đông và cảnh tàu thuyền đánh cá.

vung-ro-phu-yen-min

Trên đường trở về Tuy Hòa, bạn có thể dừng lại ngắm vịnh Vũng Rô và nghe kể thêm về Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển. Kế đó, nếu vẫn còn thích thú khám phá, hãy tìm hiểu cách thức bắt tôm hùm của dân địa phương và quan sát nhịp sống của ngư dân.

Nếu có thời gian dài hơn để lưu lại Phú Yên, các bạn hãy ghé thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác của nơi đây như: vịnh Vũng Rô, đầm Ô Loan, nhà thờ Mằng Lăng, đập Tam Giang, núi Nhạn, cầu Ông Cọp, cao nguyên Vân Hòa…

Vui chơi tại Phú Yên các bạn cũng đừng quên chiêu đãi mình những món ngon nổi tiếng như:

Bánh canh hẹ Thành Tâm: 53 Điện Biên Phủ với giá chỉ 20.000đ/1 tô, sợi bánh canh khá đặc biệt.

Bò một nắng dì mai: 350 Trần Hưng Đạo. Ở đây chuyên bò và mắt cá ngừ đại dương, còn có sasimi cá ngừ tươi ngon hấp dẫn

Chả dông 92 Nguyễn Công Trứ

Cháo hàu 363 Lê Lợi

Bánh xèo tôm nhảy Phú Yên: 303 Lê Duẩn, 25/6 Chu Mạnh Trinh với giá từ 8.000 - 10.000 đồng một cái.

Ngoài ra còn vô số các món hải sản tươi ngon hấp dẫn khác mà các bạn có thể tìm  tòi, thưởng thức.

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Phú Yên của mình, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu hành trình bay suôn sẻ, tiết kiệm như mình mong muốn.

 

T.Sáu, 23/06/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403