vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Đổi gió” chuyến du xuân dịp Tết với điểm hẹn Phú Yên: Tại sao không?

Nếu những điểm dừng chân quen thuộc đã trở nên “cũ kĩ” và nhàm chán, thì tại sao bạn không thử một lần đổi mới bằng mảnh đất ven biển Phú Yên – nơi sở hữu bao trải nghiệm đặc sắc và hấp dẫn. Vi vu Phú yên dịp Tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô số điều hay ho và thú vị đó.

Trong cảnh sắc mùa xuân, Phú Yên sẽ chào đón bạn với không gian cuốn hút và thơ mộng. Từ tháng 1 đến tháng 8 là mùa nắng ở mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” này, thế nên bạn càng không có gì phải lo lắng về thời tiết dịp Tết nơi đây đâu nhé. Dịp Tết sẽ là cơ hội để bạn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Yên một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất. 
 
Những điểm tham quan hấp dẫn ở Phú Yên vào dịp Tết
 

Nhà thờ Mằng Lăng

 
du-lich-tet-nha-tho-mang-lang
 
Nhà thờ Mằng Lăng - điểm du lịch Tết đầy hấp dẫn ở Phú Yên
 
Đây là một nhà thờ được đánh giá là cổ nhất tại Phú Yên, nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 30km mang phong cách kiến trúc Gothic cực kì độc đáo. Vào dịp thường ngày thì nhà thờ Mằng Lăng cũng là một trong những địa điểm thu hút khách ở Phú Yên, còn khi Tết đến xuân về, nhà thờ được trang hoàng rực rỡ càng trở nên đẹp và cổ kính hơn bao giờ hết. Không gian hoài cổ với những đường nét chạm trổ tinh xảo cùng khuôn viên xanh mát nơi đây không chỉ là địa điểm để bạn tham quan, vãn cảnh mà còn giúp bạn có những bức ảnh sống ảo rất ấn tượng nữa đấy. 
 

Đầm Ô Loan

 
Trong khi không khí Tết miền Bắc mang chút hơi lạnh giá thì ở Phú Yên, bạn có thể thỏa sức diện những trang phục mùa hè mát mẻ hay thoải mái hít thở không khí biển xanh tươi trẻ. Đừng bỏ lỡ cảnh quan siêu đẹp ở Đầm Ô Loan – một địa danh nổi tiếng của Phú Yên – sẽ cho bạn những khung hình siêu chất, đặc biệt là cơ hội thưởng thức thiên đường hải sản tươi ngon chất lượng nhé. Có thể kể tới: cháo hàu, cua huỳnh đế, ghẹ, tôm hùm, và đặc biệt là sò huyết đầm Ô Loan cực nổi tiếng. 
 

Gành Đá Đĩa

 
ganh-da-dia-phu-yen
 
Gành Đá Đĩa - điểm đến không thể thiếu trong chuyến khám phá Phú Yên
 
Dịp Tết đến xuân về mà có thể rời xa phố thị ồn ào, đến một vùng biển vắng thanh bình để hít thở trọn vẹn bầu không khí mát lành, phóng khoáng nơi đây thì thật tuyệt phải không bạn? Nếu vậy, bạn đừng bỏ lỡ Gành Đá Đĩa trong lịch trình khám phá Phú Yên của mình nhé. Khách du lịch ghé chơi Gành Đá Đĩa quanh năm, nhất là mùa hè thì vô cùng đông khách. Thế nhưng bạn có biết rầng mùa xuân mới là thời điểm đẹp nhất ở địa danh này không? Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh siêu ấn tượng với bầu trời trong xanh, sóng biển êm đềm xô vào ghềnh đá, một khung cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Đặc biệt, hãy tận hưởng khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn để thấy hết được vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên Phú Yên bạn nhé. 
 

Bãi Xép

 
Nổi tiếng là nơi ghi hình bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, nên chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua địa danh này trong lịch trình ghé thăm Phú Yên phải không nào? Vào mùa xuân, Bãi Xép ghi điểm với những đồi cỏ xanh tươi mơn mởn, những bụi xương rồng vừa gai góc nhưng vẫn rất nên thơ, đặc biệt là con đường mòn trải đầy cỏ hoa còn phía dưới là đại dương sóng vỗ êm đềm. Thực sự là một bức tranh thiên nhiên yên bình và lãng mạn. 
 

Hòn Yến

 
hon-yen-o-phu-yen
 
"Đổi gió" cho lịch trình du lịch Tết với điểm đến là đảo Hòn Yến hoang sơ, xinh đẹp ở Phú Yên
 
Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy dành một ngày để khám phá Hòn Yến – hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy kì diệu của bãi cát trắng, nước biển xanh và nắng vàng ấm áp. Nơi đây có những rặng san hô rực rỡ, những phiến đá đầy rêu xanh và đặc biệt là vô số loại hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng nữa đấy. 
 
Dịp Tết đến xuân về, thay vì loanh quanh ở phố thị ồn ào sầm uất, bạn có thể lên lịch trình để vi vu Phú Yên với thật nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Đừng quên liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Phú Yên với mức giá tốt nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 01/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403