vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm chọn khách sạn lưu trú ở Phú Yên: Bạn đã biết?

Phú Yên – mảnh đất vùng duyên hải Nam Trung Bộ - nổi tiếng với vẻ đẹp của biển xanh, đồng cỏ và vịnh biển lãng mạn mộng mơ. Tùy thuộc vào lịch trình của mình, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn một khách sạn ưng ý và phù hợp nhất nhé. Cùng ABAY tham khảo những kinh nghiệm chọn khách sạn Phú Yên dưới đây.

Nên chọn khách sạn ở khu vực nào của Phú Yên?

 
Có 2 khu vực tại Phú Yên thường được du khách lựa chọn để book khách sạn, đó là khu vực gần sân bay Phú Yên và khu trung tâm Phú Yên. Trong đó:
 
- Khu vực gần sân bay Phú Yên: Sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) cách trung tâm khoảng 10km. Vì thế khi hạ cánh xuống sân bay, nếu muốn vào trung tâm thì bạn có thể thuê xe ôm hoặc taxi để di chuyển. Nhiều du khách lựa chọn ở ngay khu vực gần sân bay sẽ thuận tiện khi bạn hạ cánh có thể về khách sạn nghỉ ngơi ngay, nhưng sẽ hơi bất tiện nếu lịch trình của bạn lại ở khu trung tâm là chính. 
 
- Khu vực trung tâm Phú Yên: Dĩ nhiên, khu trung tâm sẽ tập trung rất nhiều khách sạn tốt và chất lượng, bởi nơi đây hội tụ các điểm tham quan nổi tiếng, các địa điểm vui chơi giải trí và ăn uống, mua sắm tấp nập. Khu trung tâm cũng có nhiều loại khách sạn từ bình dân tới cao cấp với nhiều tầm giá, nên bạn đừng lo lắng sẽ khó chọn lựa một nơi lưu trú phù hợp. 
 
khach-san-phu-yen
 
Bạn sẽ chọn ở khu vực nào của Phú Yên: Gần sân bay hay tại khu trung tâm?
 

Những lưu ý quan trọng khi tham khảo đặt phòng khách sạn ở Phú Yên

 
Trước khi quyết định chuyển khoản đặt cọc phòng khách sạn, bạn hãy chắc chắn rằng đã tìm hiểu kĩ những gạch đầu dòng dưới đây nhé.
 
- Khách sạn có chất lượng mấy sao? Kinh phí bạn dự trù cho việc book khách sạn là bao nhiêu: Việc trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn khoanh vùng được những khách sạn phù hợp tiêu chí. Trong quá trình lựa chọn thì bạn cũng có thể theo dõi và cân đối lại về tài chính dành cho phòng khách sạn. Thông thường khách sạn tại Phú Yên 2 – 3 sao sẽ có giá từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng/ phòng/ đêm trở lên. 
 
- Phòng khách sạn là loại phòng nào (đơn/ đôi/ phòng gia đình): Ngay từ khâu chọn khách sạn thì bạn đã phải xác định rõ loại phòng, để dễ tìm kiếm và tham khảo. Nếu đi công tác thì bạn có thể chọn phòng đơn hoặc có thể là phòng đôi để thoải mái (nếu kinh phí cho phép), trường hợp đi với gia đình thì có thể chọn phòng gia đình, nhất là nếu có trẻ em đi cùng.
 
- Bạn có yêu cầu phòng khách sạn phải có view đẹp, sang chảnh không: Có thể một số du khách đơn giản thì không quan trọng tiêu chí này, nhưng một số du khách lại đặt vấn đề này lên hàng đầu. Vậy nên nếu cần có tiêu chí này thì bạn hãy “note” lại để tham khảo luôn nhé.
 
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến khách sạn: Đó là những thông tin như giờ check-in/ check-out, chính sách đổi/ trả phòng, các dịch vụ như đón tiễn sân bay, ăn sáng, nhà hàng, thuê xe, tour du lịch… Tất cả những vấn đề này, bạn cần lên một danh sách cụ thể và liên hệ trực tiếp khách sạn để được tư vấn rõ ràng, chi tiết. 
 
chon-khach-san-o-phu-yen
 
Bạn cần tìm hiểu kĩ mọi vấn đề liên quan tới khách sạn trước khi quyết định chuyển khoản đặt cọc book phòng
 
Hi vọng rằng, một số thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn phòng khách sạn ở Phú Yên cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 24/11/2023 13:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403