vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm mùa hè đầy lãng mạn ở Phú Yên

Mùa hè ở Phú Yên ngập tràn nắng vàng nhưng chẳng hề oi ả, hay nóng bức mà thay vào đó là sự dịu dàng như một giấc mơ mát lành với gió lộng, biển xanh, rất an lành và đầy lãng mạn.

hon-nua-phu-yen-dep

Mùa khô ở Phú Yên kéo dài từ 2 đến tháng 8 là thời gian lý tưởng, với biển xanh, sóng êm, nhiều ngày nắng cùng tiết trời khô ráo rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời của du khách khi ghé đến nơi đây.

Điểm dừng chân đầu tiên mà các bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến vi vu Phú Yên của mình mùa hè năm nay chính là Hòn Nưa - một hòn đảo hoang sơ và đầy quyến rũ.

Nằm ở phía nam của Phú Yên, giữa ranh giới tự nhiên của hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách Tuy Hòa khoảng 30km các bạn có thể dễ dàng đi đến hòn Nưa bằng việc đi xe máy đến bến càng Bàu Hương, sau đó tiếp tục di chuyển bằng thuyền hoặc tàu cao tốc để đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Nhìn từ xa, Hòn Nưa giống như một chú khủng long khổng lồ đang cố vươn thân hình khổng lồ của mình về trên biển, với hình dáng như cây cột phân chia cánh cửa từ biển vào Vịnh Vũng Rô.

Lần đầu đến với Hòn Nưa, bạn sẽ ngay lập tức phải lòng một hòn đảo có diện tích không quá lớn nhưng lại sở hữu làn nước biển xanh trong quyến rũ, bờ cát cát trắng mịn màng cùng nhiều mỏn đá với đủ hình thù kỳ thú nằm ngay trên bãi biển.

Hấp dẫn hơn nữa, tại Hòn Nưa còn có vô số những rạng san hô tự nhiên để các bạn có thể lặn ngắm và thư giãn.

Rời Hòn Nưa các bạn hãy tiếp tục hành trình khám phá Phú Yên của mình bằng việc ghé thăm Cù lao Mái Nhà - hòn đảo lớn nhất ở Phú Yên.

cu-lao-mai-nha-phu-yen-dep

Nằm cách đất liền khoảng chừng 5km, Cù lao Mái Nhà có diện tích nhỏ tọa lạc giữa biển, bao quanh quần đảo được bao phủ bởi các bờ biển, hang động và dãy núi cao kỳ vĩ.

Hấp dẫn nhất trên Cù lao Mái Nhà chính là bãi trước và bãi sau. Nếu như bãi trước có những bãi cát trắng mịn, nhiều san hô và rong biển, là nơi lý tưởng để tắm biển, lặn ngắm san hô, chụp ảnh hoặc cắm trại.

Trong khi đó, cảnh quan bãi sau lại hấp dẫn hơn nữa với những dãy núi đá đồ sộ, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy và xen kẽ với đó là  những rừng cây tầng thấp, là nơi thích hợp để khám phá, leo núi, thưởng ngoạn cảnh quan.

Dừng chân lại tại Cù lao Mái Nhà, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị của người dân, được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và mặc sức tận hưởng bầu không khí trong lành, được nhìn thấu bình trong những phút an yên hiếm có.

Sau những giờ vui chơi ngoài khơi xa, về với đất liền các bạn hãy ghé thăm làng chài An Hải xinh đẹp.

an-hai-phu-yen-min

Dưới bầu trời xanh trong và làn gió biển mát rượi của Miền Trung, làng chài An Hải hiện lên như một bức tranh sống động với những chiếc thuyền đánh cá nằm lặng lẽ trên bãi cát trắng mịn.

Yên bình là thế, bức tranh làng chài như hấp dẫn hơn khi có thêm sắc màu hoang sơ, sống động của rừng cây, mỏn đá, bờ cát trải dài. Ghé thăm làng chài, bạn sẽ được chứng kiến cuộc sống đậm chất vùng biển, từ những ngôi nhà nhỏ nhắn đơn sơ đến bến cá và hải sản tươi sống… đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Để chuẩn bị cho mình một hành trình trọn vẹn và tiết kiệm, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Tuy Hòa (Phú Yên) giá tốt nhất nhé!

 

T.Ba, 02/04/2024 07:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403