vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

2 hòn đảo hoang sơ ở Phú Yên – điểm hẹn cực hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4 sắp tới!

Kỳ nghỉ 30/4 này cùng hẹn nhau dừng chân khám phá hòn Nưa, cù Lao Mái Nhà – hai hòn đảo hoang sơ và hấp dẫn bậc nhất của mảnh đất Phú Yên. Đến đây các bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp, chụp choẹt thả ga và nạp thêm cho mình nguồn năng lượng tích cực.

Đảo Hòn Nưa

hon-nua-phu-yen-min

Sở hữu vị trí địa lý rất đặc biệt, khi nửa bắc đảo thuộc về Phú Yên, nửa nam đảo thuộc về Khánh Hòa – hòn Nưa mang trong mình nét đẹp hoang sơ, đầy mơ mộng của thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong mùa hè năm nay.

Mang trong mình sự hùng vĩ của núi đồi pha lẫn thơ mộng của biển cả, hòn Nưa khiến bất kỳ ai đến đây cũng sẽ phải trầm trồ rằng tạo hóa đã quá ưu ái ban tặng cho nơi đây tất cả. Đó là những bờ cát nối tiếp bờ nhau trải dài xung quanh đảo là vô số ghềnh đá cao dần. Đặc biệt, nước biển ở hòn Nưa rất ấn tượng với màu xanh ngọc bích, vào những ngày trời nắng có thể soi xuống tận đáy nước.

Trên đỉnh Hòn Nưa còn có một ngọn hải đăng với màu đỏ nổi bật với nhiệm vụ báo hiệu cho các tàu thuyền ra vào cửa Vũng Rô và hoạt động trên biển Phú Yên.

Đến với Hòn Nưa vào mùa hè bạn có thể mặc sức vẫy vùng trong làn nước biển mát, soi xuống tận đáy nước với những rạn san hô nhiều tầng là cảm giác vô cùng tuyệt vời. Đắm mình trong sự hùng vĩ, mộng mơ và yên bình của Hòn Nưa bạn như lạc vào một thế giới khác, tách biệt với cuộc sống ồn ào, vội vã của phố thị - đây chính là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời mà chắc chắn ai ai cũng muốn kiếm tìm.

Cù Lao Mái Nhà

cu-lao-mai-nha-phu-yen-min

Nằm ở vùng biển thôn Phước Đồng (xã An Hải, huyện Tuy An) cách trung tâm thành phố Tuy Hòa chừng 30km, rất gần với đầm Ô Loan - Cù Lao Mái Nhà thời gian gần đây mới được nhiều người chú ý bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp của mình.

Đến với Cù Lao Mái Nhà bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi vùng biển rộng với làn nước xanh trong , bờ cát trắng trải dài như vô tận hòa cùng với đó là dãy núi cao, những ghềnh đá mấp mô thú vị.

Khám phá Cù Lao Mái Nhà bạn có thể đi từ bãi trước đến bãi sau để có thể phần nào cảm nhận được vẻ đẹp của nơi đây. Dừng chân lại bãi Trước ngoài vẻ đẹp hiền hòa của vùng biển lặng sóng bạn còn bắt gặp những vách đá khổng lồ với bề mặt chằng chịt vết cắt ngang dọc mang dấu ấn của thiên nhiên. Bên cạnh đó tại đây còn có các hang động nhỏ tạo nên cảm giác huyền bí, khiêu khích trí tò mò của nhiều người.

Ở bãi sau của hòn đảo này lại mang vẻ đẹp hoang sơ của những bãi đá lớn xô mình ra biển cả. Những bãi cát tại đây cũng vàng óng hơn tạo nên cảm giác dịu vợi, đắm say vô cùng.

Trên đảo hầu như không có nhà dân, chỉ có một vài hàng quán nhỏ mới mở gần đây để phục vụ du khách phượt ra đảo, nên đảo vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng.

Để chuẩn bị cho chuyến khám phá Phú Yên xinh đẹp của mình trong những ngày tới, ngay từ bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và được mọi sự tư vấn, hỗ trợ hiệu quả hàng đầu.

 

T.Hai, 11/03/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403