vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đẹp mê đắm sắc thu ở xứ Đài

Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 9 kéo dài đến tháng 12 hàng năm, đây được coi là thời điểm lý tưởng để các bạn du ngoạn và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của hòn đảo xinh đẹp này. Bức tranh thu với thật nhiều sắc màu bắt mắt và vô cùng quyến rũ của nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi lạc lối.

Vườn quốc gia Yangmingshan

cong-vien-Yangmingshan-min

Những bông tú cầu bung nở trong vườn quốc gia Yangmingshan

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Đài Loan, thì vườn quốc gia Yangmingshan chắc chắn sẽ là địa điểm đầu tiên mà nhiều người chọn lựa đặt chân đến cho chuyến đi chinh phục mùa thu của xứ Đài.

Cách trung tâm Đài Bắc không xa, các bạn chỉ mất độ 1h để di chuyển bằng xe buýt để đến đây. Vườn quốc gia Yangmingshan với diện tích rộng lớn, sở hữu hệ thực vật phong phú, trong đó phải kể đến là vô số những cây cổ thụ với tán lá rộng lớn, xanh tốt suốt bốn mùa.

Khi đất trời chuyển mình sang thu cũng chính là lúc cả khu vườn rộng lớn khoác lên mình màu áo rực rỡ của sắc vàng, sắc đỏ từ những cây phong, cây dẻ cổ thụ. Lang thang khắp khu vườn, ngắm nhìn sắc lá bạn sẽ hoài không chán. Hấp dẫn hơn nữa khi tất cả những con đường dường như cũng được trải thảm lá nhiều màu sặc sỡ và hấp dẫn biết bao.

Đặc biệt, Yangmingshan những ngày cuối thu càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi đây là thời điểm nhiều loài hoa ở đây đua nhau khoe sắc, điểm tô thêm cho bức tranh thiên nhiên tráng lệ của nơi đây.

Vườn quốc gia Taipingshan

Taipingshan-min

Sắc lá phong rực rỡ ở Taipingshan

Khu vườn này đặc biệt hấp dẫn bởi được trồng rất nhiều loài cây phong đỏ. Nét hấp dẫn của khu vườn quốc gia này chính là quanh năm được nhuộm đầy sắc đỏ của những hàng cây phong cổ thụ. Tuy nhiên khi vào thu khu vườn lại chuyển sang sắc tím thú vị.

Đắm chìm trong sắc tím mộng mơ và thú vị của vô số những cây phong tại đây bạn sẽ cảm thấy thư thái và yên bình vô cùng. Ngoài dạo bộ bạn có thể đạp xe hay cắm trại để tận hưởng bầu không khí tuyệt vời này.

Khu thắng cảnh Xiao Wulai

thang-canh-min

Đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ

Nằm ở khu vực Tân Đài Bắc – khu thắng cảnh Xiao Wulai là điểm du lịch nổi tiếng và cũng là địa điểm chiêm ngưỡng sắc thu vô cùng hấp dẫn của Đài Loan mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá.

Bức tranh mùa thu tại đây sẽ khiến tất cả những ai ghé thăm không khỏi ngỡ ngàng bởi nó là sự tích hợp của cảnh sắc thiên nhiên lẫn những thanh âm diệu kỳ. Xiao Wulai có nhiều ngọn núi cao là nơi sinh sống của nhiều loại cây cổ thụ, khi thu đến những cây cổ thụ thay lá tạo nên cho khu thắng cảnh những bức tranh xanh, vàng, đỏ xen kẽ vô cùng bắt mắt. Không những thế, khu thắng cảnh còn có nhiều dòng suối trong chảy róc rách suốt đêm ngày.

Hồ chứa nước Shihmen

ho-nuoc-dai-loan-min

Lá vàng nhuộm quanh khu hồ nước xanh trong

Thêm một điểm chiêm ngưỡng sắc thu vô cùng hấp dẫn tại Đài Loan mà các bạn không nên bỏ qua, đó chính là hồ chứa nước Shihmen nổi tiếng. Vào mùa thu màu nước của khu hồ như trong hơn, xanh hơn. Thêm vào đó là những hàng cây ven hồ cũng chuyển mình thay lá tạo nên cho bức tranh màu sắc nơi đây trở nên thật sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Dạo bộ dưới tán lá vàng, lá đỏ rơi rơi, tận hưởng khí thu trong lành, se lạnh… quả thực đây là trải nghiệm thật tuyệt để các bạn gác lại mọi muộn phiền của cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Nếu bạn không muốn để lỡ những ngày thu thật tuyệt tại xứ Đài, thì ngay từ hôm nay có thể liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt chuẩn bị chu đáo cho hành trình vi vu của mình trong thời gian sắp tới.

 

T.Ba, 30/08/2022 15:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403