vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vé giá rẻ mùa cao điểm trong tầm tay nhờ 3 tips hữu ích này!

Thị trường vé máy bay hè 2024 được đánh giá là đang ở mức cao so với nhiều năm trước đó. Rất nhiều du khách không thể thực hiện được chuyến vi vu mơ ước bởi giá vé tăng quá cao. Cùng ABAY tham khảo một số tips hữu ích để có thể sở hữu trong tay tấm vé bay giá tốt cho mùa du lịch cao điểm nhé.

bi-kip-san-ve-re-mua-cao-diem
 
3 tips nhỏ nhưng có võ giúp sở hữu tấm vé bay giá tiết kiệm trong mùa cao điểm: Bạn đã biết?
 
Lên kế hoạch cho chuyến bay trước ít nhất 2-3 tháng
 
Bạn có biết, giá vé máy bay cận ngày bay thì bao giờ cũng rất cao, đặc biệt nếu bạn bay vào mùa cao điểm. Thậm chí bạn chấp nhận giá cao cũng còn có khả năng hết vé. Chính vì thế, nếu không phải công việc gấp gáp mà chỉ đơn thuần đi du lịch thì bạn nên lên kế hoạch, chốt địa điểm và thời gian bay sớm để tiến hành book vé máy bay sớm trước ít nhất là 2-3 tháng để có thể sở hữu mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài việc có thể sở hữu giá vé hời, việc đặt vé sớm còn giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chỗ ưng ý, giờ bay đẹp, đặc biệt nếu bạn đi cùng nhóm đông thì cũng có đủ ghế để đặt đúng số lượng mình cần. 
 
Thường xuyên cập nhật thông tin ưu đãi của các hãng hàng không
 
Thông thường, các hãng hàng không sẽ có các chương trình ưu đãi, khuyến mại quanh năm và sẽ thông báo thông tin về chương trình ưu đãi trước khoảng 2-3 tháng. Nếu bạn có dự định bay thì nên cập nhật thường xuyên các thông tin này từ các hãng để tiến hành book vé. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu được mức giá vé siêu ưu đãi một cách bất ngờ đó. 
 
Ngoài ra, nếu bạn hay mua vé tại một phòng vé, đại lý uy tín thì tại đây, các nhân viên cũng sẽ thường xuyên cập nhật cho bạn những thông tin về ưu đãi, khuyến mại từ các hãng. Bạn cũng sẽ nắm được và book vé nhanh chóng, hiệu quả. 
 
Cân nhắc chọn bay khung giờ đêm hoặc sáng sớm
 
Bạn nên biết, thời gian bay cũng là một trong những yếu tố quyết định giá vé máy bay. Theo đó, các khung giờ bay sáng sớm hoặc nửa đêm thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với các khung giờ bay cao điểm. Vì vậy, nếu bạn có ý định săn vé máy bay giá rẻ thì hãy cân nhắc chọn bay khung giờ đêm hoặc sáng sớm, nói cách khác là chọn những khung giờ ít người đặt nhất để sở hữu mức giá tiết kiệm. 
 
Hi vọng rằng với 3 tips “nhỏ nhưng có võ” này, các khách hàng của ABAY sẽ săn được những tấm vé máy bay giá tốt trong mùa cao điểm để hiện thực hóa giấc mơ xê dịch. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ book vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Ba, 18/06/2024 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403