vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các hãng hàng không nội địa có phục vụ suất ăn miễn phí trên máy bay?

Rất nhiều hành khách khi đặt vé máy bay thường thắc mắc với các tư vấn viên rằng trên chuyến bay có được phục vụ bữa ăn không, và bữa ăn này thì có mất phí không? Để đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, cùng ABAY tham khảo bài viết ngay dưới đây bạn nhé.

Theo đó, bạn nên biết rằng, hiện tại tất cả các hãng hàng không nội địa tại Việt Nam đều phục vụ ăn uống trên máy bay. Tuy nhiên, việc suất ăn miễn phí hay mất phí còn tùy thuộc vào hạng ghế bạn đặt cũng như chặng bay dài hay ngắn. 
 
Hãng hàng không Vietnam Airlines
 
Nếu bay Vietnam Airlines trên các chặng bay ngắn như Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/ Huế/ Quy Nhơn… thì hành khách không có suất ăn nhẹ mà chỉ được phục vụ khăn lạnh và nước suối. Trong khi đó, nếu bay các chặng dài có thời gian bay từ 2 tiếng trở lên như Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội – Cần Thơ/ Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội/ Hải Phòng… thì hãng có phục vụ suất ăn miễn phí. 
 
Ngoài ra, nếu bạn bay quốc tế trên các chặng ngắn như Tp Hồ Chí Minh – Thái Lan chẳng hạn, thì hãng cũng không phục vụ suất ăn miễn phí. Ngược lại, các chặng bay dài như đi Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc… thì hãng có suất ăn miễn phí cho hành khách. Đặc biệt, với các chặng bay dài đến các nước châu Âu, châu Úc thì thực đơn của hãng sẽ có 2 bữa ăn nóng, ngoài ra sẽ có phục vụ thêm món ăn nhẹ nếu hành khách có yêu cầu. 
 
suat-an-tren-chuyen-bay-vna
 
Vietnam Airlines chỉ phục vụ suất ăn miễn phí trên các chặng bay nội địa/ quốc tế với thời gian bay dài
 
Hãng hàng không Bamboo Airways
 
Thông thường nếu bay Bamboo Airways, hành khách có được phục vụ suất ăn miễn phí không còn tùy thuộc vào hạng ghế bạn đặt. Với hạng ghế Thương gia, Phổ thông đặc biệt, Phổ thông có chặng bay dài thì suất ăn được phục vụ miễn phí và tùy thuộc theo từng hạng ghế mà bữa ăn cầu kì hay không. Với chặng bay ngắn thì hãng sẽ chỉ phục vụ nước suối và khăn lạnh, ngoài ra bữa ăn sẽ được phục vụ theo yêu cầu của hành khách và có trả phí. 
 
Hãng hàng không VietJet Air
 
Hành khách bay VietJet Air sẽ được phục vụ suất ăn miễn phí khi mua vé máy bay hạng Skyboss. Đối với các hạng vé Phổ thông còn lại thì không được phục vụ suất ăn miễn phí. Nếu có yêu cầu, hãng sẽ phục vụ bữa ăn theo thực đơn và có trả phí. Hành khách có thể đặt suất ăn với hãng ngay khi mua vé máy bay trực tuyến hoặc đặt trực tiếp trên chuyến bay. 
 
suat-an-vietjet
 
VietJet Air phục vụ suất ăn miễn phí cho hạng vé Skyboss, với các hạng vé khác thì hành khách cần trả phí để mua suất ăn nếu có nhu cầu
 
Hãng hàng không Vietravel Airlines
 
Với hãng hàng không Vietravel Airlines, chỉ có hạng vé Phổ thông cao cấp được phục vụ snack và nước uống tự chọn miễn phí. Đối với các hạng vé khác thì hãng có phục vụ suất ăn nhưng phải trả phí. Suất ăn sẽ dựa theo thực đơn của hãng. 
 
Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về vấn đề suất ăn trên máy bay của các hãng hàng không nội địa để chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến bay sắp tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 25/06/2024 14:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403