vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 dịch vụ miễn phí trên máy bay – không phải ai cũng biết!

Có những người đi máy bay nhiều lần, vẫn không biết rằng: nước uống, chăn đắp, một số loại thuốc cơ bản… đều là các dịch vụ được cung cấp miễn phí trên máy bay.

3-thu-mien-phi-tren-may-bay-2
 
Đã có không ít người tỏ ra bất ngờ khi họ biết được rằng nước uống, chăn mỏng, thuốc… đều được cung cấp miễn phí trên mỗi chuyến bay. 
 
Sau khi nhận được thông tin thì nhiều người tỏ ra hoài nghi và đưa ra câu hỏi: liệu có phải vì muốn tiết kiệm chí phí nên các hãng hàng không “ẩn” đi thông tin này? Tuy nhiên, không phải như thế. Lý do thật ra rất đơn giản: 
 
Trên mỗi chuyến bay, các thông tin về kỹ năng an toàn bay, vị trí buồng vệ sinh, hay dặn dò một số hỗ trợ khác khẩn cấp...được đánh giá là quan trọng hàng đầu nên sẽ được ưu tiên truyền tải đến khách hàng. Và với lý do hạn chế về thời gian nên việc cung cấp các dịch vụ miễn phí thường được hành khách và hãng “hiểu ngầm” với nhau hoặc khi khách hàng hỏi thì sẽ được đội ngũ tiếp viên hàng không giải đáp.
 
Nước uống
 
Bởi, có những quy định liên quan đến việc vận chuyển nước uống, chất lỏng lên máy bay nên nhiều khi hành khách sẽ bị khát nếu ngồi lâu trên máy bay. Chính vì vậy, hầu hết các hãng hàng không đều phục vụ miễn phí nước lọc, cà phê hoặc một số loại nước uống cao cấp khác (tùy hạng vé máy bay) trên các hành trình bay, nhất là các chuyến bay đường dài thì việc này càng được lưu ý.
 
Vì vậy, khi cảm thấy khát trong hành trình bay, bạn hoàn toàn có thể lịch sự hỏi tiếp viên hàng không về loại nước uống mà mình được phục vụ miễn phí. 
 
Chăn mỏng
 
3-thu-mien-phi-tren-may-bay-3
 
Bởi nhiệt độ trên máy bay thưởng khá thấp, hoặc do cơ thể một số hành khách thường không thích ứng được nên sẽ cảm thấy lạnh hơn bình thường. Chính vì vậy, nhiều hành khách thường cẩn thận chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc chăn mỏng hoặc khăn choàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có sự chuẩn bị trước hoặc e ngại hành lý cồng kềnh thì có thể đề nghị xin mượn một chiếc chăn mỏng từ tiếp viên hàng không.
 
Khi máy báy hạ cánh, bạn hãy lịch sự gấp gọn chăn và để lại trên ghế máy bay để tiếp viên tiện việc dọn dẹp.
 
Tuy nhiên nhiều hãng hàng không chỉ cung cấp chăn cho một số chặng bay hoặc hạng ghế nhất định, nên cách tốt nhất là bạn nên cố gắng chuẩn bị chu đáo cho hành trình bay của mình được trọn vẹn nhất.
 
Thuốc
 
3-thu-mien-phi-tren-may-bay-1
 
Một số loại thuốc cơ bản cần dùng khi khẩn cấp sẽ được phục vụ trên máy bay khi cần thiết. Vì vậy, trong các trường hợp như: đau bụng, sốt... hành khách có thể giải thích với tiếp viên và đề nghị tiếp viên cung cấp loại thuốc tương ứng. 
 
Việc sử dụng các dịch vụ miễn phí trên máy bay là quyền lợi chính đáng của khách hàng, nên khi cần các bạn có thể chủ động hỏi hoặc yêu cầu để được giải thích và phục vụ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho mỗi hành trình của mình các bạn có thể nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.
 

T.Tư, 19/06/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403